วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

นุ่น-ต๊อด วิวาห์ 19 พ.ค. ปัดงานยักษ์ 100 ล้าน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก In Magazine

เป็นว่าที่เจ้าบ่าว และว่าที่เจ้าสาวที่หวานจนกลายเป็นคู่ที่น่าอิจฉาสุด ๆ หลังไฮโซหนุ่มต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับนางเอกสาว นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ ในปีนี้ และยิ่งใกล้วันวิวาห์เข้ามาเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้หลาย ๆ คนจับตามองว่า งานนี้น่าจะเป็นงานวิวาห์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีนี้เลยทีเดียว และวันนี้ทั้งคู่ได้ควงกันมาอัพเดตเรื่องราวความรัก และการเตรียมพร้อมงานแต่งงานที่ใครต่อใครต่างจับตามอง
โดยว่าที่เจ้าสาว นุ่น วรนุช และว่าที่เจ้าบ่าว ต๊อด ปิติ ได้เปิดเผยว่า จะมีพิธีหมั้นและหลั่งน้ำสังข์ในวันที่ 14 พ.ค.นี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ส่วนพิธีแต่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 19 พ.ค. และจะเตรียมแถลงข่าวประมาณ 4 โมงเย็นที่ห้องแถลงข่าวห้องจูบิลี่ ตึกชาเลนเจอร์ ซึ่งชุดแต่งงานเจ้าบ่าว คุณแม่ซื้อมาให้จากต่างประเทศ ส่วนชุดหมั้นและหลั่งน้ำสังข์ตัดชุดที่เมืองไทยเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่สาวนุ่นบอกว่า ได้ของดละครไว้ตั้งแต่ต้นเดือนเพื่อเตรียมตัว ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ชุดแต่งงานเจ้าสาวราคาเป็นล้านก็คงไม่ถึง จะอยู่ที่ประมาณหลักแสน ซึ่งตอนนี้ชุดก็ยังเหลืออีกนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ชุดไทยได้ขอยืมมาจากอาจารย์วีรธรรม ซึ่งก็รู้สึกชอบมาก เพราะสวยดี

ทั้งนี้ สังคมต่างก็จับตามองงานแต่งงานของ นุ่น-ต๊อด ว่าจะยิ่งใหญ่อลังการแค่ไหน ซึ่งทั้งสองคนก็บอกว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ แต่อย่าคาดหวังมาก พร้อมปฏิเสธว่า งบจัดงานไม่ถึง 100 ล้านอย่างที่ใคร ๆ พูดกันแน่นอน เพราะคงไม่มีเงินขนาดนั้น แต่ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่จะหมดไปกับค่าอาหารเครื่องดื่มมากกว่า เพราะส่งการ์ดเชิญแขกไปกว่า 3,000 คน แต่บวกลบแล้วน่าจะมีแขกมาร่วมงานประมาณ 4,000-5,000 คน ซึ่งก็ยินดีต้อนรับแขกทุกท่านที่จะมาร่วมงาน ตอนนี้ก็เตรียมงานอยู่ยังไม่ลงตัว 100 เปอร์เซ็นต์ แต่วันงานคงจะลงตัว

ขณะเดียวกัน หนุ่มต๊อดก็ปฏิเสธที่เปิดเผยเรื่องของขวัญและสินสอดทองหมั้น โดยบอกให้จับตาดูในวันนั้น แต่ผู้ใหญ่ก็จัดให้ตามความเหมาะสม พร้อมกับขอให้สาวนุ่นรับงานละครให้น้อยลง แต่อย่างไรก็ตาม คงให้สาวนุ่นตัดสินใจเอง ด้านสาวนุ่นก็ยืนยันว่า ตั้งใจจะรับงานละครทีละเรื่องอยู่แล้ว และช่วงนี้จะระวังสุขภาพมากขึ้น เพราะเวลาทำงานมาก ๆ จะรู้สึกเหนื่อยและไม่สบาย และจะได้เอาเวลาไปดูแลเรื่องธุรกิจด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น