วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อั้ม ไม่หึง โน้ต ถ่ายคู่ ไอซ์ จิ๊บ



อั้ม ไม่หึง โน้ต ถ่ายคู่ ไอซ์ จิ๊บ (ไอเอ็นเอ็น)


นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่แม้ยังแทงกั๊ก "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ที่ดอดควง ไปไหนต่อไปจนใครเห็นกันชินตา แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมเลื่อนสถานะให้ถึงขั้นหวานใจตัวจริงสักที ล่าสุดสาว "อั้ม" ออกมายอมรับว่า เพิ่งควงฝ่ายชายขึ้นเหนือไปทำบุญที่ จ.เชียงใหม่

พร้อมยันไม่รู้สึกหึงหวง หลังมีภาพหลุดของ "โน้ต" อยู่ท่ามกลาง 2 ดาราสาว "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" และ "จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์" แบบสนิทสนมโผล่

ภาพโน้ตกับไอซ์

อั้ม พัชราภา : ภาพโน้ตกับไอซ์ จริงๆ เห็นภาพนี้มาตั้งนานแล้วนะคะ ตั้งแต่รู้จักกับโน้ต ก็มีภาพนี้ออกมาเรื่อยๆ เขาก็บอกไม่มีอะไร เป็นแค่คนรู้จักกันธรรมดา เขาไม่ได้ไปกอดผู้หญิงนี่ ไม่น่าเกลียดเท่าไหร่ อั้มก็ไม่ได้ถามอะไร แต่เขาบอกว่า อยู่เฉยๆ ไม่มีอะไรเลย แล้วก็เป็นเพื่อนกันธรรมดาด้วย คือเมื่อก่อนเขาสนิทกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เขารู้จักกับทั้งสองคนมาก่อนแล้ว ไปเที่ยวๆ ด้วยกัน ตอนนี้ก็ยังเห็นเขาคุยกับไอซ์อยู่ คือ เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรนะคะ แต่กับอีกคนไม่ทราบ ไม่เคยเจอ (หัวเราะ)"

อั้มหึงหวงไหม

อั้ม พัชราภา : ไม่เลย...ไม่ค่ะ (หัวเราะ) ไม่จี๊ดด้วย เฉยๆ ไม่เสียหายอะไรเลย แต่ตัวเขาคงอารมณ์เสีย เขาบอกว่า เขาหน้าบาน ทำไมถ่ายรูปแล้วหน้าบานจริงๆ ไม่ได้บานขนาดนั้นนะคะ ยืนยันให้ค่ะ สาวคงน้อยไปหน่อยมั้ง ถ้ามีสาวอีกสัก 2-3 คนเขาคงดีใจ ซึ่งเขาก็ไม่ได้บ่นอะไรนะที่มีภาพหลุดเยอะ" "ส่วนเรื่องไปทำบุญกับโน้ตที่เชียงใหม่ ก็ไปทำบุญกันตามปกติค่ะ พอดีเป็นวันครอบครูของอาจารย์พราหมณ์ที่เคารพก็เลยไป ส่วนโน้ตชอบทำบุญเหมือนกัน เราเองก็ชอบด้วยและชอบไปโน่นไปนี่ ยิ่งช่วงนี้ปิดกล้องแล้วก็จะว่าง ก็ไปทำบุญต่างจังหวัดได้แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น