วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ชมพู่ ยันไม่เคยเขม่น แอน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีอินไซด์
กำลังได้ใจผู้ชมสุด ๆ กับละคร "วิวาห์ว้าวุ่น" ที่สาวชมพู่ จับคู่ประกบกับหนุ่มเคน ธีรเดช หนุ่มเนื้อหอมของวงการ แถมได้ข่าวว่าเรตติ้งก็เปรี้ยงสุด ๆ นั่นย่อมทำให้สาวชมพู่มิวายถูกนำไปเปรียบเทียบกับสาวแอน ทองประสม คู่ขวัญของหนุ่มเคนอีกคน แถมยังมีคนเม้าท์ว่า สาวชมพู่เกิดอาการเขม่นกับสาวแอนอีกต่างหาก งานนี้สาวชมพู่ขอเคลียร์ดังนี้

โดยสาวชมพู่บอกว่า เรื่องเขม่นกันคนคิดกันไปเองมากกว่า เพราะดาราไม่มีใครคิดกัน และก็คงหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบกับสาวแอนไม่ได้อยู่แล้ว เพราะอยู่วงการเดียวกัน แต่ทุกคนก็ทำงานกันเต็มที่ และทำให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ สาวชมพู่ก็ยังเปิดใจเรื่องละคร "วิวาห์ว้าวุ่น" ที่มีคนแซวกันว่า สาวชมพู่เปลืองตัวเหลือเกินว่า ถือเป็นการคืนกำไรให้ผู้ชม ในช่วงเครียด ๆ อย่างนี้ ดูไปก็จะได้ยิ้มกันไป ส่วนเรื่องที่ถามกันว่า เล่นละครแบบไม่เกรงใจหน่อย บุษกร เลย สาวชมพู่ก็รีบตอบว่า เกรงใจคนของเราดีกว่า ซึ่งหนุ่มน็อต วิศรุต รังษีสิงพิพัฒน์ หนุ่มคนสนิทก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่มีแซว ๆ ว่าทำไมมีฉากกุ๊กกิ๊ก เลิฟซีนบ่อยเหลือเกิน แต่ก็เปิดไฟเขียวเต็มที่

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ถามสาวชมพู่ ถึงเรื่องความเสียหายของร้านตุ๊กตาบลายธ์ที่ห้างสยามพารากอน ซึ่งเธอก็เผยว่า เสียหายนับล้านเลยทีเดียว เพราะต้องปิดห้างนานกว่า 2 เดือน แต่ก็คงเดือดร้อนน้อยกว่าคนอื่น เพราะตุ๊กตาสามารถเอาไปเปิดขายที่เอาท์เลตที่ทองหล่อได้ แล้วก็โทรไปบอกลูกค้าเอา และก็ยังดีที่สามารถขายของออกได้บ้าง

ทั้งนี้สาวชมพู่ยังฝากให้กำลังใจผู้ประกอบการคนอื่น ๆ ที่ได้รับความเสียหายมาด้วย โดยเชื่อว่า ท้ายที่สุดแล้วทุกคนจะผ่านกันไปได้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น