วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อิคคิว ปัดแย่งแฟนทอมควง แพท แค่เพื่อน



อิคคิว พีระพล


อิคคิว ปัดแย่งแฟนทอมควง แพท แค่เพื่อน (ไอเอ็นเอ็น)

อิคคิว ปัดแย่งแฟนทอม ยันเจอต่างจังหวัดแค่บังเอิญ รับควง แพท ณปภา แค่เพื่อน

มีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 ไปแย่งแฟนสาวหล่อ เพราะหลายคน แอบเห็นหนุ่ม อิคคิว พีระพล แอบเดินควงสาว ยู ดิไอดอล ไปซื้อของ แถมควงไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด จนทำให้สาวหล่อหวานใจน้องยูทนไม่ไหว ต้องบอกลาความสัมพันธ์รักไปแบบช้ำ ๆ งานนี้เลยต้องรีบถาม อิคคิว ให้เคลียร์ว่า ตกลงแย่งแฟนชาวบ้าน จริงหรือเปล่า มีข่าวว่าไปแย่งแฟนเขามา

อิคคิว : แย่งแฟนใครเอ่ย ตอนแรกก็มีข่าวว่าไปจีบแพทนะครับ คือจริง ๆ ผมกับเพื่อนผมไปเป็นผู้จัดการของแพท ว่าง ๆ ผมก็เลยนัดเจอกับเพื่อน แล้วพอดีแพทเขาไปด้วย หลายคนก็เห็นว่า ไปกับ อิคคิว เลยกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

แล้วสาวที่ชื่อยู

อิคคิว : อันนั้นรู้จักกันเฉย ๆ ครับ

มีข่าว่าอิคคิวไปเป็นมือที่ 3 ทำให้เขาต้องเลิกกับแฟนเก่า

อิคคิว : จริง ๆ แล้วที่ผมรู้จักเขา เพราะผมไปจัดรายการที่เขาประกวดแล้วมาเจอกันอีกที่งานรับปริญญาครับ

มีการแลกเบอร์ติดต่อกันไหม

อิคคิว : ก็ติดต่อกันในบีบีทั่วไปครับ

แฟนเขามีมาอะไรกับเราหรือเปล่า

อิคคิว : เขาก็มีติดต่อมาแต่ตอนหลัง ทราบว่าเขาเลิกกันแล้ว ก็ไม่ได้ยุ่งอะไรครับ

มีคนเห็นว่าไปเดินซื้อของด้วยกัน

อิคคิว : มีครั้งหนึ่ง ที่บ้านเขาทำเกี่ยวกับโรงแรม แล้วผมไปซื้อโคมไฟ ผมก็บีบีไปถามเขา ก็เลยแนะนำ

ไปด้วยกันหรือเปล่า

อิคคิว : ไปเจอกันที่ร้านครับ

มีข่าววงในว่า แอบไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน

อิคคิว : ต่างจังหวัด คือผมไปกับเพื่อนผม แล้วพอดีบังเอิญไปเจอกันในร้านหนึ่ง แล้วเขาก็หาว่าไปด้วยกัน

แล้วสาวคนนั้นเขาไปกับใคร

อิคคิว : ไปกับเพื่อนเขาครับ

ตกลงว่ากับน้องยู คนนี้ยังไง

อิคคิว : ก็รู้จักกันประมาณหนึ่งครับ ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็มีคุยกันทางบีบีครับ

อนาคตหล่ะ

อิคคิว : อนาคตต้องรอดูต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น