วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ตุ๊กกี้ ปัดดึง บูบู้ เข้า 3 ช่า ยังไม่พร้อมแต่ง



ตุ๊กกี้ บูบู้


ตุ๊กกี้ ปัดดึง บูบู้ เข้า 3 ช่า ไม่พร้อมแต่ง (ไอเอ็นเอ็น)
ตุ๊กกี้ ปัด ดึง บูบู้ เข้า 3 ช่า ยัน ปัญญา ไฟเขียวแต่ง แต่ไม่พร้อม ปลื้มแฟนเข้าใจ

เป็นคู่รัก คู่ฮารอง ๆ สำหรับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชองล้าน กับแฟนหนุ่ม บูบู้ - กำธร โพธิ์น้ำคำ หลังคบหาดูใจกันกว่า 6 ปี เห็นฮาเข้าขากันแบบนี้ เลยมีข่าวเม้าท์มาว่าสาวตุ๊กกี้ เตรียมดึงแฟนหนุ่ม เข้าแก๊ง 3 ช่า เพิ่มความฮาอีกคน

ดูเป็นคนตลกทั้งคู่ จะชวนเขามาอยู่ในแก๊ง 3 ช่าหรือเปล่า

ตุ๊กกี้ : บูบู้ เขาไม่ถนัดค่ะ เขาเป็นคนพูดเก่ง สนุกสนานมากกว่า แต่จะให้มาเล่นตลกคงไม่เหมาะเท่าไหร่ค่ะ อีกอย่าง เขาเป็นขี้อายด้วยค่ะ ที่จริงเขาก็แอบเอามุขที่หนูเล่นมาพูด แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนแบบว่า ถ้าเขาเข้าถ้ำได้ก็คงไปกับจาพนมแล้วค่ะ ที่จริงเขาเป็นคนเผ่าหนึ่ง ที่จาพนมเลือกอยู่ค่ะ (หัวเราะ)

เรื่องแต่งงานทางด้านคุณปัญญาไฟเขียวแล้ว ทางครอบครัวว่าไงบ้าง

ตุ๊กกี้ : คือทางฝั่งครอบครัวหนู คุณแม่ ไม่ค่อยเร่งรีบค่ะ ก็พาบูบู้กลับบ้านบ่อย ก็พาไปฝากเนื้อฝากตัวไว้บ้างแล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่ ก็โอเคค่ะ ส่วนผู้ใหญ่ทางบูบู้ ก็คือพี่หม่ำกับพี่มดค่ะ

จะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ไหม

ตุ๊กกี้ : ตอนแรกไปบอกกับสื่อมวลชนว่า 9 ปีจะแต่ง แต่พอมานั่งคิดอีกที เอาพร้อมที่สุดดีกว่าค่ะ เพราะว่าตอนนี้หนูกำลังจะดัง (หัวเราะ) รอให้หนูดังเปรี้ยง ๆ มีอะไรทุกอย่างพร้อมก็ค่อยแต่งค่ะ

ขอพร้อมในเรื่องของงานก่อนใช่ไหม

ตุ๊กกี้ : หนูขอทำงานเก็บเงินก่อนค่ะ ขอประสบการณ์การทำงานที่เยอะกว่านี้ค่ะ หนูอยากเดินตามรอยพี่หม่ำ พี่เท่ง พี่โหน่ง ค่ะ แล้วก็หนูขอแสดงความสามารถของหนูที่มีอยู่ในตัว ให้ทุกคนได้ดูมากกว่านี้ค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น