วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

น็อตโตะ เข็ดรัก เล็งออก PocketBook



น็อตโตะ

น็อตโตะ เข็ดรัก เล็งออก PocketBook
(ไอเอ็นเอ็น)

หลังจากพักรักกับหนุ่มต่างค่าย ที่คบหาดูใจกันพักใหญ่ สำหรับสาวร่างเล็ก น็อตโตะ วรางคณิภา พวงธนะสาร ก็ขอใช้เวลาและหัวใจไปกับการทำงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ที่จะมาฝากแฟนเพลงให้ได้ฟังกัน และนอกจากงานเพลงแล้ว เจ้าตัวยังเผยว่า กำลังจะมีอีกหนึ่งความตั้งใจที่อยากให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน กับการทำ "พ็อกเก็ตบุ๊ก" เป็นครั้งแรก แต่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักหรือเปล่า และในงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ เนื้อหาจะสมหวัง หรือ ซึ้ง เศร้า ขนาดไหนนั้นไปฟังจากสาวร่างเล็ก น็อตโตะกันเลย
น็อตโตะ : สำหรับเรื่องหัวใจ ก็โอเคนะ แฮปปี้ดี (ยิ้ม) อยู่กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ อย่างตอนนี้ขอใช้เวลากับการทำงานที่เรารัก ซึ่งช่วงนี้ก็ยุ่ง ๆ อยู่กับการทำงาน ทั้งงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ที่จะมีให้แฟนเพลงฟังกันเร็ว ๆ นี้ ก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว เป็นเพลงช้าแนว "ป๊อป ร็อก" บวกดนตรีหนักแน่น ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ น็อตโตะ ชอบและถนัดอยู่แล้ว เนื้อหาก็เป็นมุมมองเกี่ยวกับความรักแต่จะเศร้า ซึ้ง หรือจะสนุกต้องรอติดตามกันดู

น็อตโตะ : และนอกจากงานเพลงแล้ว ตอนนี้ น็อตโตะ เองก็มีแพลนว่าจะทำ "พ็อกเก็ตบุ๊ก" ของตัวเอง ซึ่งก็ได้เขียนบ้างแล้ว เรื่องราวที่เขียนก็บอกเล่าประสบการณ์ที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองจริง ๆ ซึ่งก็จะมีข้อคิดให้กับคนอ่านที่ตัวเองเจอมา ครั้งหนึ่งเราเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ หรือ ทำเรื่องอะไรมา ซึ่งผลตอบรับนั้น จะดีไม่ดีก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทำ น็อตโตะ ก็อยากให้คนที่อ่าน นอกจากได้รับความบันเทิงแล้ว ยังได้ข้อคิด รวมทั้งแนวทางในการดำเนินชีวิตในแง่บวก ที่ น็อตโตะ ถ่ายทอดในหนังสือเล่มนี้ (ยิ้ม) ซึ่งก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของ น็อตโตะ ทั้งในงานเพลงและอีกหนึ่งความตั้งใจที่อยากถ่ายทอดประสบการณ์ให้ทุกคนได้อ่านกันในเร็ว ๆ นี้ ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น