วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

Girls Generation The 1st Asia Tour Into The New World



Girls' Generation The 1st Asia Tour Into The New World


เลื่อน!!!!! เอาใจแฟนคลับทุกคน กับการแสดงคอนเสิร์ต Girls' Generation The 1st Asia Tour 'Into The New World' ยิ่งใหญ่ที่สุด อลังการที่สุด ครั้งแรก และครั้งเดียวในประเทศไทย 24 กรกฎาคม 2553 ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี

จากกระแสข่าวที่ออกมา ถึงการเปิดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกและครั้งเดียว ในเมืองไทย ของ Girls pop จากแดนกิมจิ Girls’ Generation ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2553 ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางบริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการในการจัดคอนเสิร์ต Girls' Generation The 1st Asia Tour 'Into The New World' ครั้งนี้ ได้รับคอมเมนต์มากกว่า 1 หมื่นความคิดเห็นว่าขอให้เลื่อนระยะเวลาในการเปิดแสดงคอนเสิร์ตออกไป เพราะตรงกับช่วงเวลาที่เด็กม.ปลาย ติดสอบ GAT และ PAT พอดี

ทางบริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด จึงได้ตัดสินใจเลื่อน การเปิดแสดงคอนเสิร์ต Girls' Generation The 1st Asia Tour 'Into The New World' ออกไปเป็นวันที่ 24 กรกฎาคม 2553 นี้ เพื่อให้แฟนคลับทุกคนได้ชมคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างทั่วถึง เพราะเป็นครั้งแรกที่ทีมงานโปรดักชั่นกว่า 200 ชีวิต จากเกาหลี จะเดินทางเปิดการแสดงอย่างเต็มรูปแบบ เพียงรอบเดียวเท่านั้น เรียกได้ว่างานนี้ชมที่บ้านเราก็ไม่ต่างจากบินไปประเทศเกาหลีเลยทีเดียว!!!

ติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารของคอนเสิร์ต Girls' Generation The 1st Asia Tour 'Into The New World' ได้ที่ http://www.platinum.co.th/ , http://www.you2play.com/ และ You2Play TV สถานีโทรทัศน์ช่องที่คุณเล่นไม่เลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น