วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

แกรนด์ เป็นแค่น้อง ไม่เกี่ยว รุจ เลิก ยิปซี



แกรนด์ พรรณวรท


แกรนด์ เป็นน้อง ไม่เกี่ยว รุจ ยิปซี (ไทยโพสต์)
แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ถูกระบุเป็นมือที่สามทำให้เดอะสตาร์รุ่นพี่ รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ ต้องถอยห่างจากแฟนสาว ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

แกรนด์ พรรณวรท : พี่รุจไม่ได้มีท่าทีมาจีบหนูเลย เราสนิทกันแบบพี่น้องมากกว่า เพราะร่วมงานกันบ่อย คือเป็นเพื่อนเป็นพี่ร่วมงานกันปกติ ซึ่งในเดอะสตาร์เราก็จะสนิทกันหมดไม่ว่าจะเป็นใคร แกรนด์เองก็สนิทกับหลายคน อย่างพี่ดิว สิงโต พี่แก้ม พี่เมย์ ก็จะสนิทกันหมด

แกรนด์ พรรณวรท : เรื่องข่าวมือที่สามแกรนด์ว่าตลกมากเลยนะ ไม่รู้เอาตรงไหนไปเกี่ยว เพราะกับพี่รุจเป็นแค่พี่น้องกันเฉย ๆ จริง ๆ แกรนด์ไม่ซีเรียสนะกับข่าว เพราะเรารู้ว่ามันไม่จริงแน่นอน ที่เขาเลิกกัน แกรนด์ก็เห็นจากข่าวไม่ได้รู้จากพี่รุจ คือส่วนมากเราจะเจอกันเวลาทำงานมากกว่า อย่างถ่ายปกอัลบั้มหรืองานจ้างโชว์ตัว เรื่องนี้ไม่ได้กลัวพี่ยิปซีเข้าใจผิด เราเป็นพี่น้องกันจริ ง ๆ ซึ่งตัวแกรนด์ก็รู้จักพี่เขาทั้งคู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น