วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ณัฏฐ์ บวช 16 พ.ค. ชวน วุ้นเส้น ร่วมงาน



ณัฏฐ์ ไม่หึง แอร์ ยันบวช 16 พ.ค. พี่สาวถือหมอน (ไอเอ็นเอ็น)


"ณัฏฐ์" ไม่หึง "แอร์"ควงหนุ่มอื่น ยัน บวชแทนคุณ 16 พ.ค. พี่สาวถือหมอน ชวน วุ้นเส้น ร่วมด้วย

เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา เมื่อมีคนตาดีเห็นสาวหมวย จากรายการสตอเบอรี่ชีสเค้ก "แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" ชะแว๊บแอบควงหนุ่มคนใหม่ที่ไม่ใช่ หนุ่มไฮโซ "ณัฏฐ์-เทพหัสดินฯ"

แหล่งข่าวเมาท์ว่า หนุ่มรายที่ว่านั้น เป็นหนุ่มนักเรียนนอก นิคเนมว่า "เอ็ม" หลานอดีตรมต.ซะด้วย งานนี้ "หนุ่มณัฎฐ์" ที่กำลังจะมีฤกษ์บวช วันที่ 16 พ.ค.นี้ จะว่ายังไง เพราะแว่วมาว่า เจ้าตัวอยากเชิญ กิ๊กเก่า "สาววุ้นเส้น วิริฒิพา" มาร่วมงานด้วย

ณัฏฐ์ : ก็ไม่มีอะไรครับ เค้าเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของแอร์เท่านั้นเอง ตรงนี้ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรนะข่าวก็คือข่าว คือเราไม่ได้ห้าม หรือตั้งกฎว่าเรา 2 คนจะมีเพื่อนผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ไม่ได้ มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้าน่ะครับ แล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ส่วนเรื่องบวชจริง ๆ ผมตั้งใจจะบวชนานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เรียนจบ เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ว่างสักที เพราะมีงานเข้ามาตลอด 16 พ.ค.นี้ ก็ได้ฤกษ์แล้วล่ะครับ ส่วนคนถือหมอน ตอนแรกเพื่อน ๆ คุณแม่จะมาช่วยถือเต็มเลย จนคุณแม่แซวว่าสงสัยคงจะต้องสั่งทำหมอนยาวซะแล้ว ก็คงให้พี่สาว หรือน้องสาวของผมถือครับ

ข่าวว่า จะชวนวุ้นเส้นมาร่วมงาน

ณัฏฐ์ : เชิญเค้าแน่นอนครับ แต่ไม่ได้ชวนเค้ามาถือหมอนหรอกครับ กับวุ้นเส้นทุกวันนี้ก็ยังมีงานกันบ้าง ยังเจอกันอยู่ และก็เป็นเพื่อนกันไปแล้ว ถึงจุดที่โอเค เราพร้อมที่จะเป็นพื่อนกันได้ ก็คุยกัน บีบีคุยกันบ้าง แอร์เค้าก็เข้าใจครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น