วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

พอร์ช ศรัณย์ เซ็นสัญญา 7 สี ปัดเทียบ ป๋อ



พอร์ช ศรัณย์ เซ็นสัญญา 7 สี ปัดเทียบ ป๋อ (ไอเอ็นเอ็น)

เป็นหนุ่มหน้าใส ที่กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ นักแสดงหน้าใหม่จากภาพยนตร์ เการักที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย ที่ตอนนี้จับปากกาเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 สี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายคนมองว่า หนุ่มน้อยหน้ามนคนนี้แหละ ที่คุณแดงจะหมายมั่นปั้นมือให้เป็นตัวแทนของ หนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ที่ เซย์ กู๊ดบาย ขอเป็นอิสระไปซะแล้ว

มีข่าวว่า พอร์ช เซ็นสัญญากับทางช่อง 7

พอร์ช ศรัณย์ : เซ็นไปแล้วครับ 7 ปี ก็เซ็นมาได้เกือบอาทิตย์แล้วครับ

เข้าไปได้ยังไง ใครแนะนำ

พอร์ช ศรัณย์ : พี่พจน์ เป็นคนแนะนำครับ แล้วผมก็เข้าไปแคสติ้งครับ

ทำไมถึงเลือกช่อง 7

พอร์ช ศรัณย์ : ที่จริงผมก็ดู ๆ ไว้หลายช่องครับ แต่ที่เลือก ช่อง 7 เพราะผมชอบ รู้สึกแฮปปี้ครับ

ถูกจับตามองว่าเข้ามาอยู่ช่อง 7 จะมาเทียบชั้นพี่ป๋อ

พอร์ช ศรัณย์ : ไม่ใช่หรอกครับ เพราะว่าเรื่องการแสดงผมยังต้องพัฒนาอีกเยอะ ส่วนพี่ป๋อเขาสุดยอดอยู่แล้วครับ แต่ผมก็จะพยายามพัฒนาตัวเองครับ

มีโอกาสได้เจอคุณแดงบ้างหรือยัง

พอร์ช ศรัณย์ : ได้เจอแล้วครับ วันที่เข้าไปเซ็นสัญญาครับ

คุณแดงว่ายังไงหรือว่าแนะนำอะไรบ้าง

พอร์ช ศรัณย์ : คุณแดงใจดีมากครับ ก็แนะนำเรื่องการพูดแล้วก็บอกว่าหน้าบวมไปหน่อย ก็ต้องลดครับ

มีข่าวออกมาว่าช่วงที่เราไปถ่ายละครที่เกาหลี เราแอบกิ๊กกับ โน อาจู

พอร์ช ศรัณย์ : ไม่ใช่แล้วครับ เราเป็นผู้ชายทั้งคู่ครับ ก็สนิทกัน แต่ไม่มีอะไรแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น