วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ลือ เอ็ดเวิร์ด ทุ่ม 100 ล้าน ขอ พอลล่า แต่งปีหน้า



เอ็ดเวิร์ด ทุ่มเงิน 100 ล้าน สู่ขอ พอลล่า แต่งปี 54 (ทีวีอินไซต์)

เรื่องการงานประสบความสำเร็จสุด ๆ ต้องยกให้สาวน้อยผู้น่ารัก "พอลล่า เทเล่อร์" ที่มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ถึงขั้นทำงานโกอินเตอร์ไปเมคมันนี่ไกลถึงเมืองนอกเมืองนากันเลยทีเดียว ด้วยเหตุที่ต้องทำงานไกลบ้านทำให้ได้มีโอกาสพบรักกับหนุ่มลูกครึ่ง จีน-อังกฤษ นามว่า "เอ็ดเวิร์ด" นักธุรกิจ หนุ่มที่ทำงานอยู่ที่ประเทศฮ่องกง ไม่แปลกถ้าช่วงนี้เห็น "พอลล่า" ตีตั๋วบินไปประเทศฮ่องกงบ่อย ๆ เพราะต้องไปทำงานและไปหาแฟนหนุ่มพร้อม ๆ กัน

จะว่าไปแล้วหนุ่มคนนี้ถือว่าเป็นหนุ่มที่โชคดีที่สุดอีกหนึ่งคน เพราะสามารถกุมหัวใจสาวฮอตของเมืองไทยได้อยู่หมัด ถึงขั้นมีภาพหลุดสุดเสียวออกมาด้วยกัน ให้คนทั้งโลกได้เห็นว่าคู่นี้ฉ่ำรักกันแค่ไหน นี่อาจจะเป็นภาพยืนยันได้ว่าทั้งคู่เลิฟกันเว่อร์อีกหนึ่งคู่

เพราะอยู่ ๆ ก็มีแหล่งข่าววงในแอบกระซิบบอกทีมข่าว "ทีวี อินไซด์" ว่า "เอ็ดเวิร์ด" ได้ทำการขอแต่งงานกับ "พอลล่า" แล้วด้วย เพื่อเป็นการบอกรักอย่างจริงใจให้กับฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายชายได้ตั้งหน้าตั้งตาเมคมันนี่ เพื่อที่จะสร้างครอบครัว เพราะต้องการเก็บเงินไปสู่ขอ ด้วยเงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทไทย

โดยทางครอบครัวของ "เอ็ดเวิร์ด" ไฟเขียวให้คบหาดูใจกันอย่างเปิดเผย ทางฝ่ายชายค่อนข้างที่จะมีฐานะ เพราะที่บ้านทำธุรกิจติดอันดับต้น ๆ เหมือนกัน เรียกว่าถ้า "พอลล่า" แต่งงานไปมีหวังสบายไปหลายชาติ

"เราไม่ชอบที่จะปิดบังอะไร เราไม่ชอบแอบทำอะไร บอกไปเลย เคลียร์ ไม่ชอบโกหก ประทับใจเขาตรงที่คุยกันรู้เรื่องหลายอย่าง เขาเป็นคนที่น่ารัก ฉลาด ตลก มีเสน่ห์ เขาเหมือนเป็นตัวเราเลย ถ้าพอลล่าเป็นผู้ชาย เราคงเป็นผู้ชายคนนี้ เขาคล้ายเราในบางส่วนมาก ถ้าพอลล่าเป็นผู้ชายคงเป็นเขานี่แหละ"

สาวไทยคงจะเสียดุลให้กับหนุ่มต่างชาติอีกรายซะแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น