วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

กบ โผล่เซอร์ไพร์ส กอฟ ปัดคู่รักเฉพาะกิจ



กบ พิมลรัตน์ - กอฟ อัครา


กบ โผล่เซอร์ไพร์ส กอฟ ปัดคู่รักเฉพาะกิจ (ไอเอ็นเอ็น)

ถึงแม้นักแสดงสาว กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร จะโผล่ทำเซอร์ไพร์ส หนุ่ม กอฟ อัครา อมาตยกุล มอบดอกกุหลาบสีแดงช่อโตกลางรอบสื่อหนัง "เขี้ยวอาฆาต" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่กลับโดน หนุ่มกอล์ฟ เปรยว่าความสัมพันธ์แค่พี่น้องที่สนิท ปัดกำลังคบหาดูใจกัน แถมยังเอ่ยอีกด้วยว่าไม่ใช่แฟนกัน จนโดนขาเม้าท์รีบตั้งฉายาให้กับคู่นี้ว่า "คู่รักเฉพาะกิจ" เห็นทีทั้งสองคนก็ต้องเคลียร์ความสัมพันธ์อีกครั้งแล้ว

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไร

กอฟ : อย่างที่เคยบอกไปว่า เราก็แฮปปี้กับชีวิตต่าง ๆ เราไม่อยากมาจำกัดอะไรมาก เป็นพี่เป็นน้องกัน เรารู้สึกสบายใจตรงนั้นก็แล้วแต่เรื่องของอนาคต ก็ถือว่าเป็นน้องที่สนิทที่สุดในตอนนี้น่ารักที่สุด

ถือว่าลดความสัมพันธ์ลงหรือเปล่า

กอฟ : คือที่ผ่านเราก็โทรหากัน มีอะไรก็ปรึกษากัน ผมว่าเป็นแบบนี้มันยาวนานมากกว่า ตอนนี้ต่างคนก็ยุ่งด้วย คิดว่าเป็นพี่เป็นน้องสบายใจกว่า

หลายคนมองว่าเป็นคู่รักเฉพาะกิจ

กอฟ : ออกงานก็ออกงาน รับด้วยกันมั๊ยรับ เฉพาะกิจมั๊ยแล้วแต่คนมอง

กบ : แล้วแต่มุมมองของคน ทุกวันนี้ที่เขาจ้างมาให้กบและพี่กอล์ฟไป เราก็ทำ เพราะถือว่าเป็นอาชีพของเรา

อย่างนี้จะพัฒนาเป็นแฟนก็ไม่มีทางแล้ว

กบ : ไม่เคยพูดว่าเป็นแฟน

กอฟ : อย่างที่บอกว่าขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เรายังแฮปปี้กับตรงนั้น

แล้วมีคนเข้ามาบ้าง

กอฟ : ฃก็อาจจะมีบ้าง ก็คุยกัน อย่างที่บอกว่าถ้าได้คุยแล้วก็จะได้รู้ว่าเป็นอย่างไร เราก็ไม่ได้ปิดโอกาส

กบ : ก็มีคนเข้ามาเรื่อย ๆ มีหลายคนก็ถามว่าเป็นแฟนกับพี่กอล์ฟหรือเปล่า เราก็บอกว่าเราสนิทกับพี่กอล์ฟ ก็ถือว่าให้ความรู้สึกดี ๆ กันมากกว่า ตอนนี้ก็ไม่เลือกใครว่ามาเป็นที่หนึ่งขอเรื่องงานก่อน


เห็นว่ากบฮอตมาก มีหนุ่มใหญ่นักการเมืองเข้ามาจีบ

กบ : ก็มีค่ะ แต่ไม่ใช่นักการเมืองค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น