วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

กาย ขอโทษ พูดก้าวร้าวใส่ พจน์



กาย รัชชานนท์


กาย ขอโทษ พูดก้าวร้าวใส่ พจน์ (ไอเอ็นเอ็น)

กาย รัชชานนท์ พร้อมขอโทษ พจน์ อานนท์ ที่ก้าวร้าว บอกทำตัวไม่ถูก เพราะเพิ่งเข้าวงการ ไม่สนอีกฝ่ายจะรับหรือไม่ ลั่น ไม่เคยลืมบุญคุณ ชักนำเข้าวงการ และไม่ซีเรียส หากโดนลดบทเป็นพระรองจริง ๆ ยัน เปล่าโทษอีกฝ่ายปล่อยข่าวกิ๊ก "ฮารุ" พร้อมคอนเฟิร์มไม่ใช่มือที่ 3 ทำฝ่ายหญิงเลิกแฟน

กาย รัชชานนท์ : ก็ไม่รู้จะมองหน้ากันติดไหม แต่กายก็ทำเท่าที่ทำได้ ก็ขอโทษพี่เขา เพราะเขาเป็นคนที่พากายเข้ามาในวงการนี้ ทำให้กายมาเป็น กาย รัชชานนท์ ทุกวันนี้ได้ พี่เขามีบุญคุณ และกายเป็นคนที่ไม่ลืมบุญคุณใคร ซึ่งสาเหตุอาจจะเป็นการเข้าใจกันผิด ตรงที่ว่าเราไม่ได้คุยกันโดยตรง มีแต่ผ่านคนนั้นคนนี้ กายบอกพี่คนนี้ พี่คนนี้ก็ไปบอกพี่พจน์ ซึ่งคิดว่าเรื่องนี้มันน่าจะโอเคถ้าเกิด กายขอโทษ แต่ถ้าเกิดไม่ยังไง กายก็จะทำเท่าที่ทำได้

กาย รัชชานนท์ : จะเข้าไปขอโทษพี่เขาวันไหนยังไม่รู้เลย ยังไม่มีจดในสมุดคิว (หัวเราะ) วันนี้เขาก็มีถ่ายหนังกัน แต่ไม่มีคิวกาย ก็คิดว่าพรุ่งนี้ไปถ่ายหนัง คงได้มีโอกาสคุยกับพี่พจน์ แต่พี่เขาจะรับหรือไม่รับก็ไม่เป็นไร เราทำในสิ่งที่ถูกต้อง ทำสิ่งที่น่าจะเป็นอะไรที่ถูกต้อง ส่วน พี่พจน์ จะรับคำขอโทษหรือยังไง ก็แล้วแต่พี่พจน์ เขาเป็นผู้ใหญ่ รู้อยู่แล้วว่า อะไรควร ไม่ควร

พี่พจน์จะลดบทกายเหลือแค่พระรอง

กาย รัชชานนท์ : ถ้าตอนนี้พระเอกคืออาจูกับพอร์ช ก็ไม่เป็นไรครับ กายมาเล่นหนังกับพี่พจน์ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่กายภูมิใจที่ได้เล่น จะเป็นพระรอง หรือ พระเอก ก็ไม่ได้สำคัญ เพราะพี่เขารู้ดีที่สุดว่า หนังออกมาเป็นยังไง ทำหนังยังไงให้คนดู ทำยังไงให้หนังสนุก กายก็เคารพในการตัดสินใจของเขา และก็เคารพในตัวเขา เพราะพี่เขาเป็นผู้กำกับมานานแล้ว

เรื่องเบี้ยวเล่นละคร 7 สี

กาย รัชชานนท์ : เรื่องช่อง 7 มันจบไปนานแล้ว กายคุยกับทางดีด้า เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่กลับมาจากเกาหลีว่า ขอไม่เล่น ไม่ใช่เพราะอะไร แต่ตอนนี้กายมาอยู่กับเอ็กแซ็กท์แล้ว และกายอยู่ที่นี่ก่อนที่จะเข้า อาร์เอส อีก ก็เลยสนิทสนมกันมานาน ตอนนี้หลาย ๆ คน อาจจะคิดว่า กาย ก้าวร้าว แต่กายแค่พูดในสิ่งที่ตัวเองคิด ในสิ่งที่มันเป็นจริง ดังนั้น กาย คิดว่าเราไม่ได้ก้าวร้าว กาย คิดว่าพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ เราเป็นเด็ก และยังต้องอยู่ในสังคมนี้ อยู่ในวงการนี้ กายก็ไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วต้องทำตัวยังไง เพิ่งมีนักข่าวมาถามกาย มาสัมภาษณ์กายอย่างนี้เต็มไปหมด คือกายยังใหม่กับ
ตรงนี้ แต่ก็จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ

แล้วข่าวว่า พจน์ ปล่อยข่าว กาย กิ๊กนางเอกน้องใหม่ ฮารุ ยามากูชิ

กาย รัชชานนท์ : คือครั้งที่แล้ว เมื่อวันบวงสรวงละคร ที่เขาบอกว่ากายพูดว่าพี่พจน์เป็นคนปล่อยข่าวหรือเปล่า แต่กายไม่ได้เป็นคนพูด มีคนถามกายเอง กายก็บอกว่าไม่ใช่หรอกครับ พี่พจน์ไม่ทำอย่างนี้หรอก ที่พี่เขาบอกว่า คบกับ ฮารุ มีเรื่องข่าวแรง ๆ ออกมาจากเกาหลี กายก็บอกว่า รู้ได้ยังไง เป็นโคมไฟในห้องนอนเหรอ แต่กายไม่ได้บอกว่าเป็นพี่พจน์เลยครับ กายแค่บอกว่าเขียนเรื่องมั่ว ๆ มาได้ยังไง มันไม่ได้เกิดขึ้นเลย และมันทำให้ทั้งกายกับฮารุ เสียหาย

กาย รัชชานนท์ : เรื่องกายเป็นมือที่สาม ทำให้ ฮารุเลิกกับแฟน ก็เหมือนกัน คือ กายคิดว่า คนคบกัน มันเป็นเรื่องระหว่างคนสองคนมากกว่า ก็เหมือนคนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ถ้าเขาจะเลิกมันก็ต้องเลิก ไม่ได้เกี่ยวกับกายเลย กายไม่เคยไปสนับสนุนให้เขาเลิกกันเลย กายก็คุยกับริทเหมือนกัน ริทโทรมาหากาย เราก็คุยกันเพราะรู้จักกัน ริท ก็บอกว่า เขามีเรื่องกับฮารุแล้วก็เลิกกัน กายช่วยเทคแคร์ดูแลฮารุหน่อยนะ เพราะไม่ได้เจอกันแล้ว เดี๋ยวฮารุ จะเป็นอะไรหรือเปล่าก็ไม่รู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น