วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

โอซา แวง อินเลิฟ เจ มณทล ขยันรับส่ง




โอซา แวง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบภาพประกอบจาก โอเรียนทัล อายส์

นับได้ว่าเป็นสาวสุดเซ็กซี่ ของวงการคนหนึ่งเลย สำหรับสาว โอซา แวง ที่ข่าวล่าสุดแว่วมาว่า เธอกำลังอินเลิฟกับหนุ่มหน้าหล่อ เจ มณฑล จิรา ที่ขยันโกยคะแนนแจกขนมจีบให้เธอ แบบเช้าถึงเย็นถึง แบบไม่หวั่นเรื่องสาว ตั๊ก บงกซ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่กับหนุ่มเจ ถึงขั้นไปอยู่บ้านของฝ่ายชายกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ โอซา แวง กล่าวว่า เธอกับหนุ่มเจ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง และเป็นเพื่อนที่สนิทเพราะรู้จักกันมานาน เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันนานกว่า 3 ปี แล้ว

ทั้งนี้สาว โอซา แวง ยังแย้ม เผยว่า ชอบนิสัยของ เจ เพราะเป็นคนไม่ค่อยเที่ยว ไม่ปาร์ตี้ และมุ่งมั้นกับเรื่องงาน ต่างกับดาราหลายคนที่ค่อนข้างชอบปาร์ตี้ จนลืมไปว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่กับหนุ่มเจแล้วคนละเรื่อง แต่สาวโอซายังไม่อยากพุดอะไรมากกว่านี้ บอกเพียงแค่ว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกัน
นอกจากนี้ ยังข่าวที่ออกมาว่า หนุ่มเจ ได้มีการไปรับไปส่งเวลาสาวโอซากลับมาจากเมืองนอกอีกซ่ะด้วย ซึ่งสาวโอซาก็กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ได้เรียกว่าเดทแน่นอน เพราะเป็นการไปกับเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่มีเยอะมาก เวลาไปไหนมาไหน ก็ไปเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ เช่น ไปดูหนัง เล่นกีฬา เป็นต้น และยังย้ำชัดว่าไม่ได้กลัวว่าจะเป็นมือที่สามของ เจ กับ ตั๊ก บงกซ เพราะตอนนี้เขาก็บอกอยากหนักแน่นว่า เป็นเพื่อนกันกับหนุ่มเจขนาดนี้ ถ้าหากฝ่ายหนุ่มเจจะไปมีแฟนหรือเดทกับใคร ก็คงไม่เกี่ยวอะไรกับสาวโอซา อยู่แล้วล่ะค่ะ

สำหรับเรื่องจะมีการพัฒนาการความสัมพันธ์ของหนุ่มเจ ที่จากเป็นเพื่อนกลายมาเป็นแฟนได้หรือไม่นั้น สาวโอซา ก็เปิดเผยว่า ถ้าใครเป็นแฟนกับเธอ คงต้องรับเธอให้ได้ว่าเธอต้องเดินทางบ่อย ๆ ซึ่งกับเจแล้ว ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร

เอ๊ะ...แบบนี้เขาเรียกว่าว่ากำลังดู ๆ กันอยู่ จริงหรือเปล่าค่ะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น