วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ณเดช คูกิมิยะ พระเอกเลือดใหม่ ช่อง 3





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สุดสัปดาห์, ช่อง 3

หลังจากโผล่หน้าหล่อใส ๆ ให้สาว ๆ ใจละลายในโฆษณาหลายต่อหลายชิ้น รวมถึงแฟชั่นถ่ายแบบที่หนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ มักจะได้ประกบดาราสาวระดับแนวหน้าแทบทั้งสิ้น มาวันนี้ ดูเหมือนว่า ณเดช คูกิมิยะ เด็กปั้นของ เอ ศุภชัย จะได้เวลาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวซะแล้ว เพราะเขาถูกดันเป็นคลื่นลูกใหม่ช่อง 3 โดยมีผลงานละครเรื่องแรก "เงารักลวงใจ" ที่เจ้าตัวได้รับบทเด่นของเรื่องซะด้วย

ทั้งนี้ เงารักลวงใจ ถือเป็นละครที่มีพระเอก นางเอก และพระรอง เป็นดาวรุ่งหน้าใหม่แกะกล่องทั้งสิ้น ซึ่งแน่นอนว่าในนั้น ก็มีหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ รวมอยู่ด้วย ทำให้มีคอละครจำนวนมากอยากรู้จักพวกเขากันมากมาย โดยเฉพาะ ณเดช คูกิมิยะ ก็แหม...หน้าตาไม่ลูกครึ่งจัด ออกญี่ปุ่นนิด ๆ ไทยหน่อย ๆ หุ่นก็แมน แถมกล้ามเป็นมัด ๆ รวมแล้วอร่อย เอ้ย! หล่อบาดใจสาว ๆ ซะเหลือเกิน

ฮั่นแน่... อยากรู้จักหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าแล้ววันนี้กระปุกดอทคอมก็ไม่พลาดนำประวัติของเขามาฝากกันค่ะ

ณเดช คูกิมิยะ เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น วัย 18 ปี เกิดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2534 เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น เขามีชื่อเล่นว่า "แบรี่" แต่นามนี้จะรู้จักกันแค่เพื่อน ๆ และคนในครอบครัวเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะพอเข้าวงบันเทิงหนุ่มแบรี่ก็ใช้ชื่อเล่นเดียวกับชื่อจริงคือ ณเดช เพื่อให้เรียกง่าย ๆ จะได้จำไม่ยาก

ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาที่มาพร้อมกับความสูง 181 เซนติเมตร ทำให้กระแสความฮอตของหนุ่มน้อยคนนี้ เริ่มต้นจากการเป็นนายแบบจากเวที Elle Fashion Week ตามติดมาด้วยผลงานโฆษณา มิวสิควีดีโอ และถ่ายแบบนิตยสาร เรียกได้ว่ามีคิวงานให้ได้เห็นกันอยู่ไม่ขาด ก็แน่หละเพราะ ณเดช คูกิมิยะ คนนี้มีชื่อในลิสต์ที่นักปั้นดารามือทอง "เอ ศุภชัย" ประกาศดันเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงนั่นเอง

หันมาดูเรื่องราวความรักกันบ้าง แม้จะยังเป็นหนุ่มน้อยไม่มีเรื่องเลิฟ ๆ มากวนใจสักเท่าไหร่ แต่ ณเดช คูกิมิยะ ก็มีสเป็คสาวในฝันกับเขาเหมือนกัน โดยเขาแอบกระซิบมาว่า ชอบผู้หญิงนิสัยดีมากกว่าหน้าตาดี เพราะผู้หญิงนิสัยดีจะมีเสน่ห์น่าสนใจกว่าผู้หญิงสวย แต่ถ้าเป็นสาวนัยน์ตาสวยคมแล้วล่ะก็ ณเดชน์ คูกิมิยะ บอกว่าจะขอยกใจให้เลย เพราะชอบสาวตาสวยเอามาก ๆ อย่างดาราสาว นิโคล คิดแมน หนุ่มณเดช ออกปากชอบสุด ๆ เพราะดวงตามีเสน่ห์ มองแล้วรู้สึกประทับใจ

"ผมชอบเวลามองผู้หญิง แล้วเขามองกลับมาครับ เพราะตาของผู้หญิงแต่ละคนสามารถบอกได้ว่า เขาคิดยังไงกับเรา แต่ถ้าเป็นรูปร่าง ผมชอบคนสะโพกใหญ่ เซ็กซี่ดีครับ" ณเดช คูกิมิยะ กล่าว
สำหรับบทบาทในละครเรื่องแรก "เงารักลวงใจ" ณเดช คูกิมิยะ รับบทเป็น "นาวา" พระรองของเรื่อง โดย เงารักลวงใจ มีคิวลงจอให้ได้ดูกันในวันที่ 23 เมษายน ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

นอกจากนี้ ณเดช คูกิมิยะ ก็ยังมีผลงานในโปรเจ็คใหญ่ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ละครฉลองครบรอบ 40 ปีของช่อง 3 อีกด้วย ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นการนำเอานวนิยายความรักหลากรูปแบบ 4 เรื่องคือ ธาราหิมาลัย, ดวงใจอัคนี, ปฐพีเล่ห์รัก และ วายุภัคมนตรา มาร้อยเรียงต่อกัน มีพระเอกนางเอก 4 คู่ใน 4 เรื่อง โดยหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ รับบทเป็นพระเอกในเรื่อง "ดวงใจอัคนี" ประกบคู่นางเอกน้องใหม่ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" จากละครเพื่อนซี้ล่องหน
ก็ต้องมาดูกันว่า ฝีมือการแสดงทั้งบทบาทพระเอกและพระรองของเขาจะเข้มข้นถูกใจและได้รับการตอบรับมากมายขนาดไหน เอ้า...สาว ๆ ที่ตกหลุมรักหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของเขากันด้วยนะจ๊ะ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ - สกุล : ณเดช คูกิมิยะ (แบรี่)

วันเกิด : 17 ธันวาคม

ส่วนสูง : 181 เซนติเมตร

น้ำหนัก : 68 กิโลกรัม

งานอดิเรก : เล่นเกม เล่นฟิตเนส

สิ่งที่ชื่นชอบ : ร้องเพลง เล่นกีต้าร์

กีฬา : ฟิตเนส

ศิลปินที่ชอบ : เบิร์ด ธงชัย , นก ฉัตรชัย

ของสะสม : กระเป๋าสะพาย

สีที่ชอบ: ขาว

ผลงานละคร : เงารักลวงใจ, สี่หัวใจแห่งขุนเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น