วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

เจนสุดา 'ฟ้าใหม่' คู่กิ๊ก-กั๊ก


เจน-เจนสุดา ปานโต เซ็กซี่ ขี้เล่น โลกสดใสเมื่อสาวๆตบเท้าโชว์ความเซ็กซี่ เจน ขอเป็นคนแต่งเติมสีสันให้วงการสดชื่น เธออวดทรวดทรงองค์เอว ให้ช่างภาพ Mix บันทึกภาพวัยเต็มสาว เหมือนประกาศให้โลกรู้ว่า เจนพร้อมแล้วที่จะโชว์ความเซ็กซี่ ถึงจะไม่ได้โป๊โชว์หรา แต่ เจน ก็ทำหนุ่มๆร้องซี้ด...ด บ่นเข็ดฟัน เพราะภาพเซตนี้ "เหมือนมีมนต์!"
ถึงใครๆจะยกให้ เจน เป็น สาวเซ็กซี่ แต่เธอก็ยังถ่อมตัว โบ้ยไปว่า ผู้หญิงทุกคนมีความเซ็กซี่ในตัวเอง ทั้งหน้าตา และวิธีการพูด "ทำให้คนเซ็กซี่ได้" ก็น่าจะใช่ เพราะ เจน เองก็อวดความเซ็กซี่ตั้งแต่ตอนเป็น วีเจเอ็มทีวี ตอนนี้มาโชว์ลีลาการแสดงในละคร "เลื่อมพรายลายรัก" ทางช่อง 3 เจนก็สดใสน่ารักเซ็กซี่อีกเหมือนกัน

เจน เป็นนางฟ้ามาโปรดให้หนุ่มๆ กระชุ่มกระชวย หลังจากเงียบเหงาเศร้าเพราะข่าวม็อบบุกเมืองอย่างหนัก ทำให้ รู้ว่าอีกด้านนึงของเมืองไทย ก็ยังมีอะไรให้คึกคักดับร้อน แต่เพิ่มความร้อนรุ่มให้แทนล่ะสิ!
เจน เองกลายเป็น "สาวซ่าส์ที่น่ามอง" จนหนุ่มๆหมายปองมากมาย หลังจากปิดจ๊อบรัก เจ–มณฑล จิรา เพราะฝ่ายชายเปรียบความรักเหมือน "อาหาร" กินบ่อยๆก็เบื่อ เจน ก็หอบหัวใจไปหาอาหารจานใหม่กินก็ได้ไม่ง้อ ช่วงนั้น เจน ก็ลั้นล้า รักหวานกับหนุ่มนักเรียนนอก แต่รักทางฮัลโหลโทร.หากันมันไม่จีรังยั่งยืน สุดท้ายรักทางไกลก็เลยแพ้ระยะทาง!

จน เจน ชักหวั่นไหว "สวยสะเด็ด" อย่างเธอ ไหง?!กลายเป็นคนไร้แฟน กระแสไร้แฟนยังไม่ทันจาง เจน ก็มีข่าวลือหึ่ง!! เป็นมือที่สาม จ้องฉก "พระเอกมาดเซอร์" อนันดา จากอก จี๊ด–แสงทอง มีภาพ เจน กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ปาร์ตี้ที่ทะเลกับ อนันดา (ตอนนั้น จี๊ด เลยได้ชื่อว่าเป็น สาวใจแม่น้ำ ปล่อยแฟนไปกับคนอื่นก็ไม่โกรธ) เจน ก็ไม่หวั่นกระแส "จอมฉก" ยิ้มหวานยอมรับว่า "ควงอนันดาเที่ยวจริง แต่สัมพันธ์แค่เพื่อน" อ่ะ!!เชื่อก็ได้ เพราะหลังจาก อนันดา เลิกกับ จี๊ด สาว เจน ก็ไม่ได้เป็น "เจ้าของอนันดา" เหมือนกัน!
ในเมื่อ "หัวใจโอเพ่น" เปิดกว้างรับรัก เจน เองกลายเป็นสาวเนื้อหอม "หนุ่มไฮโซ" เต้–บรม ทายาทห้างเซ็นทรัล ก็มีข่าวมาจีบ เจน แต่ เจน เองก็แทงกั๊ก ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน ไร้ปัญหาที่ต้องร่วมงานกับ ริต้า–ศรีริต้า เจนเซ่น (แฟนเก่าเต้)

แต่ไฮโซรายล่าสุดที่เป็น "เสือซุ่มในหัวใจเจน" นี่สิเด็ด โดย เจน ยอมรับกับเพื่อนๆที่สนิทว่า มีคนคุยๆอยู่ เป็นคนกึ่งๆในวงการ แต่ไม่ใช่ในวงการ ประจวบเหมาะกับช่วงนี้ เจน มีข่าวกับ ฟ้า-ใหม่ ดำรงชัยธรรม ลูกชาย "อากู๋ ณ แกรมมี่" พอดี อันนี้ก็มีลุ้น เพราะ ฟ้าใหม่ ไม่ใช่คนในวงการเต็มตัว แต่กึ่งๆเพราะทำธุรกิจบันเทิงกับ "พ่อกู๋" อยู่เหมือนกัน เจน เองก็ไม่ถึงกับปฏิเสธเสียงแข็ง แถมชมเปาะ ฟ้าใหม่ น่ารัก เป็นคนดี ยอมรับว่ารู้จักกัน มีไปไหนมาไหนกันบ้าง ซึ่ง เจน เผยว่า "ความสัมพันธ์ ตอนนี้ก็เรื่อยๆ คุยกันธรรมดาปกติ ก็แค่ คนรู้จักกัน ถามว่าอนาคตจะมีโอกาสพัฒนามั้ย อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน"

ถ้า เจน กับ ฟ้าใหม่ กิ๊กกันจริง เห็นทีชาตินี้ เจน คงหนีไม่พ้นข้อหา "มือ ที่สาม" อีกแน่ๆ เพราะ ฟ้าใหม่ มีข่าวกับ กิ๊บซี่–วนิดา ค่าย อาร์เอส ซึ่งจุดนี้มีจี้ใจดำ เจน มากๆ เจน เองก็เริ่มเซ็ง แต่ทำไงได้ สาวสวยใกล้หนุ่มที่เค้ามีเจ้าของ ก็โดนเพ่งเล็งอย่างนี้แหละ

แต่ "รักใหม่" ของ เจน ครั้งนี้ ถ้าไม่ชัวร์คงไม่เปิดปาก เพราะ เจน เบื่อกับการเปิดแล้วเลิก เห็นทีคราวนี้ เจน จะเลือก "รักปิดแทนรักเปิด" เจน เผยถึงสเปกผู้ชายว่า "ชอบผู้ชายที่ให้เกียรติผู้หญิง แล้วไม่อวดตัว ติดดิน มีความสามารถ ดูแลเราได้" แล้วแบบ ฟ้าใหม่ ล่ะ? "ก็ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนคนนึงที่คุยกันแล้วสบายใจ".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น