วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

ชิน หวงน้อง (ยัง) ไม่ดันเข้าวงการ



ชิน ชินวุฒิ

ชิน หวงน้อง (ยัง) ไม่ดันเข้าวงการ (ภาพยนตร์บันเทิง)

มีกองหนุน 2 สาวสวย คุณแม่และน้องสาว โซฟี่ มาเชียร์ติดทุกขอบเวที สำหรับ ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน ที่ล่าสุดนี้ โซฟี่ ไม่ได้มาด๊องแด๊งกระโดนอยู่แค่ขอบเวที เพราะสร้างเซอร์ไพรส์ให้ใครหลาย ๆ คน เมื่อ "ชิน" พี่ชายที่แสนดี จูงมือน้องสาวให้ได้แจ้งเกิดในการร่วมเป็นหนึ่งในทีมแดนเซอร์เฉพาะกิจในงานใหญ่งานหนึ่ง

ชิน : (หัวเราะ) เขามาโชว์ด้วยเหมือนกันครับ ก็พยายามเต็มที่ น้องสาวของผมเต้นเก่งไม่แพ้พี่ชายเลย ภูมิใจน้องสาวมาก เห็นแล้วโอ้โห!!! นี่น้องเราหรือวะ ??? เต้นเก่งมาก ๆ เป็นภาพที่คนแบบกรี๊ดให้อ่ะ ภูมิใจกับการเป็นพี่ของเขาครับ เขาผลักดันตัวเอง ผุดตัวเองอยู่ตลอดเวลา เหมือนผม เหมือนแม่ เหมือนพ่อ ครอบครัวเราเต็มที่กับสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำจริง ๆ ครับ

นอกจากเรื่องของการเต้น น้องโซฟี่ สนใจด้านอื่น ๆ ไหม?

ชิน : เขาร้องเพลงดีนะ คือ เนื้อเสียงของเขาค่อนข้างดีเลยอ่ะ สำหรับเด็กอายุ 11 ขวบ น้องสาวผมเขาก็จะชอบแนวดนตรีเกาหลีเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไปอ่ะ แต่สำหรับผมเขาน่าจะเห็นผมเป็นไอดอลในเรื่องของการเต้น การวางตัวนะ เพราะเขาอยากจะเป็นเหมือนกับเรา

เป็นป๋าดันพาน้องสาวเข้าวงการเลย

ชิน : ขอให้เขาได้ดีกว่าผมเลย (หัวเราะ) ผมอยากผลักดันให้เก่งกว่าผมนะ ซึ่งวันหนึ่ง ผมเชื่อว่า...เขาเก่งกว่าผมแน่นอน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องฝากฝัง ไม่ต้องฝากฝังใครเลยครับ เขาติดต่อกันเองเลย ตอนผมทำงานอัดเสียง พี่ ๆ เข้าก็บอก เอาโซฟี่มาได้แล้ว อยากจะทำแล้ว ผมก็บอกอีกแป๊บแล้วกันนะครับ เพราะหวงน้องเหมือนกัน เขาอายุแค่ 11 ขวบ ผมเองก็เป็นคนทำงานตั้งแต่เด็ก ๆ รู้ว่าความสนุกมี แต่มันก็เหนื่อยด้วย อยากให้เขาใช้ชีวิตของเด็ก ๆ ให้โอเค. เสียก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น