วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

เมื่อย – บอล สครับบ์ หายเหนื่อย เพลงใหม่ คำตอบ แรง



Scrubb สครับบ์


เมื่อย – บอล สครับบ์ หายเหนื่อยเพลงใหม่ คำตอบ แรง (โซนี่ มิวสิค)

ว่างเว้นจากการมีเพลงใหม่และการเดินสายโปรโมทมานาน จนทำให้เมื่อย และ บอล วงสครับบ์ ตั้งคำถามกับตัวเองว่า วันนี้เพลงของพวกเขาจะตอบโจทย์แฟนเพลงได้เหมือนอย่างที่เคยทำได้กับเพลงฮิตอย่าง ใกล้ , ทุกอย่าง และ เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ ได้หรือไม่!!!

จนปลายเดือนที่แล้วก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ เพลง คำตอบ ทั้งคู่เดินสายส่งเพลงเองตามคลื่นวิทยุด้วยตัวเอง คำถามที่ทั้งคู่มีกับตัวเองก็มี คำตอบ อยู่ในตัวของมันแล้ว เพราะว่าหลังจากที่ปล่อยเพลงแค่สองวันแรก ก็มียอดคนคลิกเข้าไปฟังในวิทยุอินเตอร์เน็ทกันมากถึงแสนกว่าครั้ง!!! (ข้อมูลจาก you2play.com) และติดชาร์ตวิทยุในคลื่นสุดฮิตของวัยรุ่นอย่าง 104.5 Fat Radio, 97.5 Seed FM.และ 91.5 Hot FM ในสัปดาห์แรกเลยทีเดียว

เรียกว่างานนี้ทำให้สองหนุ่ม สครับบ์ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง หลังจากที่ใช้เวลาเกือบปี ในการกลั่นกรองงานเพลงชุดใหม่นี้ออกมา ใครที่เป็นแฟนเพลงของ สครับบ์ คงหายคิดถึงพวกเขาเช่นกัน เพราะตอนนี้ได้ฟังเพลงใหม่ไปพลาง ๆ ก่อนจะได้ฟังอัลบั้มใหม่แบบเต็มๆ กันปลายเดือนพฤษภาคมนี้

แว่วมาว่าชุดนี้นอกจากจะเป็นเพลงดีสไตล์สครับบ์แล้ว ยังมีอะไรดี ๆ อย่างอื่นด้วยในแนว ดนตรี และ ศิลปะ อยากรู้ต้องติดตาม ติดตามฟังเพลง คำตอบ ได้ตามคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *4965 กด 24 (5บาท/นาที ไม่รวมค่าโหลด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น