วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

Boxset Bodyslam คราม Special Edition ยอดจองทะลัก



Bodyslam


BOXSET Bodyslam คราม SPECIAL EDITION ยอดจองทะลัก!! จีนี่ เร็คคอร์ดส เปิดโอกาสสุดท้าย ให้จอง วันที่ 26-30 พ.ค. นี้เท่านั้น (แกรมมี่)

หลังเปิดให้สาวกวงร็อกอันดับ 1 ของเมืองไทยอย่าง บอดี้สแลม ได้จับจองเป็นเจ้าของ BOXSET Bodyslam คราม SPECIAL EDITION กันไปทางเว็ปไซต์ ปรากฏว่าแฟนเพลงคลิกเข้าไปแสดงความเป็นเจ้าของกันอย่างถล่มทลายจนครบโควต้าการสั่งทำล็อตแรกภายใน 3 วัน ทำให้มีผู้ที่พลาดการเป็นเจ้าของบ็อกเซ็ทพิเศษนี้อีกจำนวนมาก ค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส ต้นสังกัด จึงเปิดโอกาสสุดท้ายในการสั่งจองให้อีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 26-30 พ.ค. นี้เท่านั้น โดยรายละเอียด ตูน นักร้องนำ เล่าให้ฟังว่า

"การเปิดจองรอบแรกแฟนเพลงให้ความสนใจมากกว่าที่คิดทำให้บ๊อกเซ็ทพิเศษนี้ยอดจองเต็มอย่างรวดเร็ว ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมาก ๆ ครับ แต่ก็ยังมีแฟนเพลงอีกหลายคนเข้ามาจองไม่ทันได้เรียกร้องมาอยากให้เปิดจองอีกครั้ง ทางค่ายจีนี่ฯ เลยสั่งให้เปิดโอกาสสุดท้ายให้จองกันในวันที่ 26-30 พฤษภาคม นี้เท่านั้น และจะสั่งทำตามออร์เดอร์เท่านั้นไม่มีการทำเผื่อวางขายตามแผงเทปปกติ

... ความพิเศษในบ็อกเซ็ทมีเยอะมาก ทั้ง เพลงใหม่ 10 เพลงจากอัลบั้ม คราม , โปสเตอร์ไซส์พิเศษ , DVD สกู๊ปพิเศษตามติดชีวิตของพวกเราบอดี้สแลม , บันทึกการแสดงสดจากงาน บิ๊ก เมาเท่นฯ , มิวสิควิดิโอ 3 เพลง คราม-ความรัก-เสียดาย , เพลง คราม กับ ความรัก เวอร์ชั่นอะคูสติกที่ทำพิเศษเพื่อใส่ในบ็อกเซ็ทนี้เท่านั้น รวมถึงคลิปหาดูยากของพวกเรา

และยังมีเซอร์ไพร้ซ์พิเศษที่ไม่สามารถบอกตรงนี้ได้ ซึ่งคนที่เป็นเจ้าของเท่านั้นที่จะได้เห็น ทั้งหมดนี้จะบรรจุอยู่ในแพ็คเกจสวยงาม ราคา 600 บาท คลิกเข้าไปจองได้ที่www.bodyslamband.com และ www.genie-records.com หรือสอบถามได้ที่ พี่อ้อ 02-6699194 , 02-6699188" ตูน บอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น