วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

แมน โต้ควง เมจิ ออกงาน รับเงิน ปัดกิ๊กนักศึกษา



แมน ศุภกิจ - เมจิ อโนมา

แมน โต้ควง เมจิ ออกงาน รับเงิน ปัดกิ๊กนศ. (ไอเอ็นเอ็น)

ดาราหนุ่ม แมน ศุภกิจ ควง อดีต ภรรยา สาวเมจิ อโนมา ออกงานรับทรัพย์คู่ ปัดตนเองมีกิ๊ก เป็นนักศึกษา รับมีสาวคบอยู่จริง อ้างไม่อยากให้มองเป็นมือที่ 3 ทำเลิก พร้อมยินดี หากฝ่ายหญิงมีคนใหม่ และสามารถร่วมงานกันได้ เพราะถือว่ายังเป็นเพื่อน - พี่น้องกันอยู่

แมน : เราเลิกกันก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เราก็สามารถทำงานร่วมกันได้

เมจิล่ะ

เมจิ : ก็อย่างที่พูดไปแล้วนะคะว่าเราแยกกันมาแบบสันติวิธี ก็สามารถรับงานคู่กันได้ค่ะ เราไม่ซีเรียสค่ะ

ตะขิดตะขวงใจไหม

เมจิ : ไม่หรอกค่ะเราก็เคลียร์กันได้ดี เรามาด้วยมิตรภาพค่ะ

มีคนลุ้นให้รีเทิร์นไหม

เมจิ : ก็มีค่ะ ก็ให้กำลังใจดี แต่ก็อย่างที่บอกรักกันอยู่นะ เป็นพี่เป็นน้องกัน มีความรู้สึกที่ดีอยู่ค่ะ

พี่แมนล่ะ

แมน : ก็เป็นเรื่องของอนาคตนะครับ มันก็ไม่สามารถบอกได้ชัดเจนว่าเราจะกลับมาได้ไม่ได้

กลัวคนจะมองว่ารับงานคู่กันเพราะเงินไหม

แมน : ก็ส่วนนึงนะถูก ๆ ( หัวเราะ) ครับ เงินก็ไม่ได้เยอะมาก จริง ๆ เรามองจากรูปแบบงานมากกว่าเราก็มาเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์งาน

พอแยกมาอยู่กันอย่างนี้แล้วยังนึกถึงกันไหม

เมจิ : นึกถึงก็ยังนึกนะ เราก็เคยใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยามาแล้ว

แมนล่ะ

แมน : เอ่อ.. ครับ ก็เหงาบ้างนะ เหมือนคนเคยอ่านหนังสือเล่มนึงแล้วหยุดไป ก็ยังนึกถึงว่าอยากเอากลับมาอ่านอีกนะ

เลิกกันมันก็ต้องมีข่าวมือที่ 3 เมจิตอบไปแล้วพี่แมนยังไม่ตอบเลย เรื่องควงนักศึกษานะ

แมน : เอ่อ.. ไอ้นักศึกษานี่คงไม่ใช่นะ แล้วควงเดินเที่ยวนี้ก็คงไม่ใช่นะ เด็กเกินไปนะ

แต่โตกว่านั้น

แมน : จะบอกว่าไอ้มือที่ 3 นี้มันไม่ใช่ ไอ้มือที่ 3 นี้ก็จะหมายความว่าทำให้เราเลิกกัน จริง ๆ ที่เราเลิกกันคือ เราประคับประคองแก้ปัญหากันมาส่วนหนึ่งแล้วรู้สึกมันแยกกันไปใช้ชีวิตที่ดีกว่านะ โดยหลักแล้วไม่ใช่ว่าเรามีคนอื่น เค้ามีคนอื่นต้องเลิกกัน คือมันเป็นปัญหาชีวิตคู่ที่เราไม่สามารถมานั่งอธิบายได้ แต่ก็ถูกประคับประคองคลี่คลายปัญหาไปบ้าง แต่เราก็ยังอึดอัดใจที่จะอยู่ร่วมกันก็แยกกันอยู่ดีกว่า

แสดงว่าคนนี้ไม่ใช่มือที่ 3 แต่ก็มี ๆ คบอยู่

แมน : ก็จริง ๆ ถามว่ามีไหม ไม่อยากใช้คำว่าไม่มี ไม่อยากให้ไปมองว่าเค้าเป็นคนผิด หรือว่าใครก็แล้วแต่ที่เข้ามาในตอนนี้กลายเป็นคนผิดก็ไม่อยากให้คิด

ถ้าตอนนี้ต่างคนต่างมีใหม่แล้วรับได้หรือเปล่า

แมน : ก็ยอมรับได้นะครับ ถ้ามีใครมาจีบเค้า หรือจีบผมก็ยังคุยปรึกษา ในทุก ๆ เรื่อง ถ้าต้องได้คุยปรึกษากันนะครับ

เมจิล่ะ

เมจิ : ก็ถ้าเป็นความรักที่ดี เราก็คงต้องรับไว้ แล้วก็เอาตามปัจจุบันที่เรารู้สึกดีกว่า

ไม่ปิดกั้นตัวเอง

เมจิ : ความรักเป็นเรื่องที่ดีค่ะแล้วทำให้ชีวิตเรามีความสุข

เมื่อไหร่พร้อมเปิดใจอีกครั้ง

เมจิ : เมจิไม่ได้คาดหวังอะไรสูง ๆ มาก หรือต่ำเกินไป เอาตามธรรมชาติ ตามความเหมาะสมค่ะ แล้วก็แก้ไขไปทีละจุดดีกว่าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น