วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

กันต์ เครียด! ภาพหวือถูกปล่อยว่อนเน็ต



กันต์ กันตถาวร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

หลังจากถูกปล่อยภาพหวือซะว่อนเน็ต จนทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงคนนี้ กันต์ กันตถาวร ถึงกับช็อกไปตาม ๆ กัน เพราะไม่เคยคิดว่าหนุ่มกันต์จะกล้าเปลือยท่อนบน ถ่ายแบบโชว์บอดี้แบบเซ็กซี่ซะขนาดนั้น

งานนี้หนุ่มกันต์เลยออกมาเปิดเผยว่า ภาพหวือที่แพร่ออกมานั้นเป็นภาพตัวเองจริง เป็นภาพที่เคยถ่ายไว้เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเป็นนายแบบ แต่ยังไม่เป็นดีเจและนักแสดง แต่ถามว่าเป็นเรื่องแปลกไหม ก็ไม่ได้แปลกอะไรที่จะถ่ายแบบโชว์บอดี้แบบนั้น เพราะตัวเองก็เป็นนายแบบ แต่ติดอยู่ที่ว่าคอนเซ็ปต์ของมันจริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นแบบเซ็กซี่ แต่เป็นคอนเซ็ปต์ของการโชว์รูปร่างว่าเป็นคนออกกำลังกาย แต่ปรากฏว่าภาพออกมานั้นดูแรงมาก โดยเฉพาะพื้นที่หวิวตรงกางเกงเอวต่ำ ไม่ใช่ของจริงเลย ตอนนั้นไม่แฮปปี้เลย แต่ไม่รู้จะทำยังไง แล้วพอผ่านมาถึงตอนนี้ ภาพนั้นหลุดออกมาอีกก็เลยทำให้รู้สึกเครียดมาก ไม่อยากให้คนมองตัวเองว่าเซ็กซี่อะไรเลย แต่ตอนนี้ก็เครียดจนหายเครียดไปแล้ว

ถามว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งไหม เจ้าตัวตอบว่า ใครหวังดีกับเรา เราก็ขอบคุณ แต่คนที่ไม่หวังดีกับเรา เราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถามว่ามันมีผลกระทบกับงานไหม เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีแต่อย่างใด ซ้ำยังมีคนติดต่อมาให้ถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วย แต่โดยส่วนตัวไม่อยากถ่ายอยู่แล้ว เพราะไม่ได้อยากให้คนมองเซ็กซี่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น