วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

พิ้งกี้ ยืนยันไม่ได้เป็นชู้ เป๊ก เผยแค่รู้จัก



พิ้งกี้ สาวิกา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ยังคงมีข่าวกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องฉาวสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กกันกับสามีนักแสดงรุ่นพี่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ อย่าง เป๊ก สัณชัย เองตระกูล ที่ข่าวบอกว่าทั้งสองแอบนัดเจอกัน คุยกันทาง BB และสานสัมพันธ์เรื่อยมา ถึงขนาดทำให้ ธัญญ่า เตรียมฟ้องหย่าสามีนั้น

พิ้งกี้ : ล่าสุดคนใกล้ชิด พิ้งกี้ ก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า พิ้งกี้ กดดันกับเรื่องนี้มาก จนถึงขั้นร้องไห้ เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะใหญ่โตถึงขั้นนี้ และยืนยันว่า พิ้งกี้ ไม่เป็นกิ๊กกับเป๊กอย่างแน่นอน ซึ่งข่าวลือที่ผ่านมาทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด เพราะ พิ้งกี้ กับ พี่เป๊ก เป็นแค่คนรู้จักกันธรรมดา ไม่ได้สนิทสนมกันเกินเลยไปในทางชู้สาวแน่นอน ส่วนตัว พิ้งกี้ ก็เจอกับ ธัญญ่า และได้มีการพูดคุยทักทาย และเคลียร์ปัญหากันไปแล้ว และทางเป๊กก็ได้โทรมาฝากขอโทษ พิ้งกี้ ที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดข่าวเสียหายในครั้งนี้ด้วย

พิ้งกี้ : ขณะที่คุณแม่ พิ้งกี้ ก็ยืนยันว่า เป๊กกับ พิ้งกี้ ไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้สนิทสนมกันอย่างที่เป็นข่าวออกมา ระหว่างที่ พิ้งกี้ อยู่อินเดียก็ไม่ได้ติดต่อกับเป๊กเลย ไม่ได้คุยเพราะไม่ได้สนิท แค่รู้จักเหมือนคนธรรมดาทั่วไปเท่านั้น แต่ยังไงก็ตามคนก็มอง พิ้งกี้ ไม่ดี เพราะเป็นผู้หญิงยังไงก็เสียหาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น