วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

The Bottom Blues ยิ้มปลื้ม เพลง พระเอก โดน! อีกแล้ว


The Bottom Blues ยิ้มปลื้ม เพลง พระเอก โดน! อีกแล้ว แอมมี่ สุดเขิน รับบท พระเอก ให้สาวสวยกว่า 10 ชีวิตซบไหล่ (แกรมมี่)

ปล่อยซิงเกิล 2 เพลง พระเอก มาให้ฟังกันสักพัก วง The Bottom Blues ที่มี แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์(ร้องนำ-กีต้าร์), เต้ย-อธิคม เปรมกมล(กีต้าร์), เบ็นซ์-ธนภาส อัศวศิริโรจน์(เบส) และตี้-จักรกฤษณ์ เลิศธารากุล(กลอง) แห่งค่าย DuckBar (GMM Grammy) ก็ขอปล่อย MV เพลงนี้ให้แฟน ๆ ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งบทพระเอก MV ก็คงหนีไม่พ้น แอมมี่ นักร้องนำ ที่ครั้งนี้ก็ขอเสียสละไหล่นิ่ม ๆ ให้สาว ๆ ซบ ทำเอา แอมมี่ หวิดไหล่ซ้น!! ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำ MV เพลง พระเอก จะเป็นยังไงไปติดตามเบื้องหลังกองถ่ายพร้อม ๆ กันดีกว่า...

ทีมงานกองถ่าย MV เริ่มเซ็ทฉากถ่ายทำกันที่สวนรถไฟตั้งแต่ 6 โมงเช้า ซึ่งทันทีที่ 4 หนุ่ม The Bottom Blues มาถึงก็เปลี่ยนโฉมให้หล่อเนี๊ยบระดับพระเอกทุกคน และเมื่อทุกอย่างพร้อม อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้กำกับ MV ก็เรียกทั้ง 4 หนุ่ม มายืนซิงค์ร้องเพลง พระเอก กันอย่างได้อารมณ์ซึ้งทีเดียว

จากนั้น พี่อั๋น(ผกก.) ก็ขอถ่ายเส้นเรื่องของสาว ๆ ซึ่งใน MV พระเอก นี้ใช้สาว ๆ เข้าฉากถึง 15 คน เลยทีเดียว โดยเรื่องราวของ MV ตัวนี้ ได้จำลองสถานการณ์ให้สาว ๆ แต่ละคนตกอยู่ในสภาวะที่อกหักรักคุดกัน ซึ่งช่วงนี้ 4 หนุ่ม ก็พากันพักผ่อนตามอัธยาศัย เพราะยังไม่ถึงคิวถ่ายทำ

และเมื่อมาถึงคิวที่ 4 หนุ่ม ต้องกลับมาถ่ายทำกันอีกครั้ง จู่ ๆ ฝนก็ดันตกลงมางานนี้เลยต้องพักเบรกกองถ่ายเกือบ 1 ชม. และทันทีที่ฝนหยุดตก พี่อั๋น(ผกก.) ก็รีบเรียก แอมมี่ และ เต้ย มาถ่ายซิงค์บนเรือ ซึ่งก็ทำเอา 2 หนุ่ม ใจหายใจคว่ำอยู่พอสมควรว่าจะอยู่รอดจนถึงจบเพลงไหมเพราะเรือมันเล็กเหลือเกินเลยทำให้หน้าตา และฟิลลิ่งของ 2 หนุ่ม ดูกังวลยังไงไม่รู้ ตี้ กับ เบ็นซ์ เพื่อนที่เหลือเลยแอบกระซิบว่า "2 คนนั้นมันไม่ได้กลัวว่าตัวเองจะตกน้ำหรอก ที่กลัวนะกลัวกีต้าร์จะตกน้ำมากกว่า" ทีมงานเลยต้องบอกว่า... "เรือนี้มันไม่จมน้ำหรอก" เลยทำให้ 2 หนุ่ม บนเรือเก๊กหล่อเต็มที่

จากนั้นก็เปลี่ยนฉากมาถ่ายทำช็อทสุดท้ายที่ 4 หนุ่ม ต้องมานั่งในเซ็ทเครื่องดนตรีที่ทางทีมงานฝ่ายฉากได้เซ็ทไว้เพื่อถ่ายเรื่องราวส่วนที่เหลือ โดยฉากนี้ พี่อั๋น(ผกก.) ให้ เต้ย ยืนเล่นกีต้าร์ ท่าเท่ห์ ๆ ซึ่งก็ไม่มีอะไรยาก เช่นเดียวกับ เบ็นซ์ ที่ถูกบล็อคจุดให้นั่งเล่นเบสบนโซฟาเก่าสุดกิ๊บเก๋ ซึ่งก็ไม่ต้องแสดงอะไรมาก เพราะถือเป็นงานถนัดอยู่แล้ว

ด้าน ตี้ มือกลองก็ชิวสุด ๆ เพราะในฉากนี้แค่นั่งตกปลารอปลากินเหยื่อเท่านั้น แต่บทหนักของ MV กลับตกมาอยู่ที่ แอมมี่ ซึ่งต้องทั้งนั่งเล่นกีต้าร์ ทั้งต้องคอยเป็นที่พึ่งของสาว ๆ ทั้ง 15 คน ที่เพิ่งอกหักมา คือมือหนึ่งก็ต้องเล่นก็ต้าร์ไป อีกมือหนึ่งก็ต้องคอยหยิบทิชชู่ให้สาวบ้างหล่ะ หรือสาวบางคนแอมมี่ก็เสียสละไหล่นิ่ม ๆ ของตัวเองให้ซบบ้างหล่ะ

ซึ่งกว่าจะถ่ายทำครบทั้ง 15 คน ก็กินเวลานานมาก... แต่ แอมมี่ กลับไม่มีอาการเหนื่อยให้ทีมงานเห็น ทั้ง ๆ ที่ พี่อั๋น(ผกก.) สั่งคัทหลายเทค! แหม่ ๆ ก็สาว ๆ ที่พาเหรดมายืนรอซบไหล่ แอมมี่ ล้วนแล้วแต่สวยใส น่ารักกันทั้งน้าน ไม่น่าล่ะ แอมมี่ ถึงไม่ปริปากบ่นซักคำ ทำเอา เต้ย, เบ็นซ์, ตี้ และทีมงานผู้ชายพากันหมั่นไส้ แอมมี่ ที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดสาว ๆ เยอะมากมายขนาดนี้!... โธ่เอ้ยไอ้เราก็นึกว่าจะเกิดอาการไหล่ซ้น เพราะเห็นเป็น พระเอก เอาไหล่ให้สาวซบตลอดเวลาหรือเปล่า ที่ไหนได้กลับดี๊ด๊าซะมากกว่าใช่มั๊ยจ๊ะพ่อหนุ่ม แอมมี่ 555

ถ้างั้นไปฟังความรู้สึกของ แอมมี่ ตัวแทนเพื่อน ๆ The Bottom Blues พูดถึงบรรยากาศ การถ่ายทำ MV พระเอก วันนี้กันดีกว่า... "พวกเรายังตื่นเต้นอยู่เลยครับทั้ง ๆ ที่เป็น MV ตัวที่ 2 แล้ว สำหรับเพลง พระเอก วันนี้เราก็มาถ่ายทำที่สวนรถไฟตั้งแต่เช้า ตอนที่มาถึงตอนแรกบรรยากาศก็ครึ้ม ๆ และสุดท้ายฝนก็ตกเกือบชั่วโมง ทันทีที่ฝนหยุดตกพวกเราก็ต้องเร่งถ่ายเพื่อให้ทันแสงอาทิตย์

ซึ่งใน MV พระเอก พวกเราต้องถ่ายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงถึง 15 คน ก็มีเกร็ง ๆ บ้างครับ(555...แอมมี่หัวเราะ) คือผมต้องเข้าฉากกับพวกเขาทุกคน เพราะเพลง พระเอก พูดถึงเรื่องราวว่า... ถ้าคุณผิดหวังมาไม่เป็นไรยังมีฉันคอยเป็นที่พึ่งพิงคอยเป็นไหล่ให้ซบ กว่าจะถ่ายผ่านฉากนี้ได้ก็เรียกว่าทุลักทุเลเหมือนกัน พวกเราก็ขอฝาก MV พระเอก ให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกันด้วยนะครับ"

แฟน ๆ ที่ชื่นชอบซิงเกิล 2 เพลง พระเอก และอยากติดตาม MV ตัวนี้ ของ 4 หนุ่ม วง The Bottom Blues ก็สามารถติดตามชมกันได้แล้ววันนี้ เป็นต้นไปทางรายการเพลงช่องต่าง ๆ และถ้าชอบทั้งเพลง พระเอก และ เพลง 1 2 3 4 5 I Love You (วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟฟ์ ไอ เลิฟ ยู) ก็สามารถโหลดมาเป็นเจ้าของได้แล้วที่ *123 ตามด้วยรหัส 0155 หรือสามารถขอฟังกันได้แล้วตามคลื่นหน้าปัดวิทยุทั้งประเทศ พร้อมทั้งติดตามผลงานของพวกเขาได้ที่ http://thebottomblues.hi5.com , www.facebook.com/thebottomblues , www.twitter.com/thebottom blues และ www.myspace.com/haleblueboy ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น