วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

โบวี่ -แมน สรุปแล้ว เป็นพี่น้องไม่ใช่แฟน



โบวี่ อัฐมา

"โบวี่-แมน"สรุปแล้ว เป็นพี่น้องไม่ใช่แฟน (ไทยโพสต์)

โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ถอยห่างจากหนุ่ม แมน การิน ศตายุ ยอมรับความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า เลยขอลดระดับจากการดูใจเพื่อเลื่อนเป็นแฟน เหลือแค่พี่น้องธรรมดา

โบวี่ : เอาจริง ๆ นะ สำหรับเราทั้งคู่ ยังไม่ได้ตกลงที่จะเป็นแฟนกัน เพียงแต่เราคุยกันว่าลองศึกษากันดูมั้ย ว่าเราจะพัฒนาไปเป็นแฟนได้มั้ย พอคุยกันดูกันไปได้สักพัก ก็รู้ว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เป็นเพื่อนกันเป็นพี่เป็นน้องน่ะดีที่สุดแล้ว

โบวี่ : ที่ห่างกัน ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องข่าวหรือพี่แมนมีสาว ๆ คนอื่น แต่เป็นเพราะเราสองคนมากกว่า ที่ทดลองคบกันแล้วแต่มันไม่โอเค เสียใจมั้ยที่ต้องลดความสัมพันธ์ ไม่เสียใจเลย ในเมื่อมันไปด้วยกันไม่ได้เราก็ไม่ฝืนจะดีกว่า อีกอย่างโบก็ไม่ได้เสียพี่แมนไป เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น