วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

ปู-หาญส์ ปลื้มคว้า The Buddy Samui Beach Resort



ปู มัณฑนา - หาญส์ หิมะทองคำ



สงสัยบรรดาขาเม้าท์ที่แช่งให้สองสามีภรรยาสุดเลิฟ ปู มัณฑนา และ หาญส์ หิมะทองคำ ขาเตียงหักไวไวคงต้องน้ำตาตก เพราะ น้องเพียร์ซ, น้องเพิร์ล และน้องพอล ลูกชายและลูกสาวสุดหวงของพ่อหาญส์ กับแม่ปู ชวนเที่ยวไทยในฐานะ Brand Ambassador ให้กับ The Buddy Samui Beach Resort ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ที่แว่วมาว่าได้ค่าเหนื่อยไปจ่ายค่าเทอมได้ทีเดียวเชียวแหละ งานนี้คงต้องให้แม่ปูออกมาเล่าให้ฟังกันแย้ววว...

"ครอบครัวเราชอบท่องเที่ยวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ หรือช่วงปิดเทอม ถ้าว่างปุ๊บก็จะไปเที่ยวกันปั๊บเลยค่ะ แล้วลูก ๆ ของปูก็ชอบเที่ยวทะเลเป็นชีวิตจิตใจด้วย ยิ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ไปเที่ยวทะเลดีที่สุด น้องเพียร์ซ น้องเพิร์ล น้องพอล ชอบเล่นทราย ชอบเล่นน้ำทะเล แล้วก็เที่ยวทะเลมาทุก ๆ ที่เลยนะ แต่ที่ไปบ่อยที่สุดคงจะเป็น เกาะสมุย แล้วทีนี้ทางผู้บริหารของ Buddy Group เห็นครอบครัวเราไปสมุยบ่อยมาก ก็เลยติดต่อครอบครัวเราให้เป็น Brand Ambassdor ของ The Buddy Samui Beach Resort เลย ดีใจจัง (หัวเราะ)

อีกอย่างที่นี่ปูว่าเหมาะกับทุก ๆ ครอบครัวนะคะ ไม่ใช่แค่ครอบครัวของเราเพียงครอบครัวเดียว เพราะเขามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นห้องคิดส์ คลับ สำหรับเด็ก ๆ มีสปาสำหรับคุณแม่ ร้านกาแฟของคุณพ่อ มีร้านเสื้อผ้าที่ซูเปอร์มาเก็ตให้คุณแม่ได้ช้อปปิ้งอย่างเมามันส์ด้วย ที่สำคัญยังมีร้านอาหารอิตาเลี่ยนให้คุณพ่อคุณแม่ได้ดินเนอร์สวีทกันใต้แสงเทียนสองต่อสอง หลังจากพาลูก ๆ เข้านอนแล้ว ก็แอบหนีลูกมานั่งฟังเพลงในผับสไตล์อังกฤษได้อีก(หัวเราะ) ของแบบนี้พูดอย่างเดียวคงไม่เห็นภาพ คงต้องไปสัมผัสกันด้วยตัวเองค่ะ" โห...หวานแบบเนี้ยจะปั๊มลูกคนที่ 4 ป่าวเนี่ย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น