วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

'แบม-โบ๊ท'ปลื้ม ผ่าคลอดลูกสาว ตั้งชื่อ 'น้องเวนิส'



แบม-โบ๊ท ปลื้ม ผ่าคลอดลูกสาว ตั้งชื่อ "น้องเวนิส" สถานที่ฮันนีมูน ด้านโบ๊ทแย้มอยากมีน้องเพิ่มรอจังหวะและสุขภาพก่อน ขณะที่ "อชิ" เห่อน้องคอยลูกแลไม่ห่าง...

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท แบม-จณิสตา จรูญสมิทธิ์ อดีตนักแสดง และพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วยสามี โบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ เปิดใจแก่สื่อมวลชนหลังแบม-จณิสตาได้ผ่าคลอดลูกสาว ชื่อ "น้องเวนิส" เมื่อวันที่ 15 เม.ย. โดยมีน้ำหนักแรกคลอด 2,475 กรัม ส่วนชื่อลูกนั้นตั้งตามสถานที่ที่เดินทางไปฮันนีมูนเป็นอนุสรณ์ให้คิดถึง

ทั้งนี้ แบม-จณิสตา เผยว่า ได้ผ่าคลอดบุตรสาวเมื่อเวลา 09.19 น. และตั้งชื่อจริงว่า "ด.ญ.วณิสตา" อันมีความหมายว่า เกิดที่เมืองเวนิส พร้อมเล่าด้วยน้ำตาคลอถึงความรู้สึกเป็นแม่ว่าปลื้มใจมาก

"เรียกว่าวันน้ี้ได้เป็นพ่อแม่สมบูรณ์แล้ว เรื่องการผ่าคลอดก็มองว่าช่วงวันหยุดยาวนี้เหมาะสมเพราะสะดวกที่สุด และแพทย์พบว่าน้องไม่ยอมกลับหัวด้วยจึงตัดสินใจผ่าคลอด วันแรกที่ก็ให้นมน้องเวนิสเอง แบมตั้งใจจะให้นมไปถึง 6 เดือน ด้านพี่โบ๊ทก็อยู่ด้วยกันในห้องคลอดเป็นช่างภาพให้เห็นน้ำตาของเขาเหมือนกัน"

นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง เล่าอีกว่า ก่อนคลอดน้องอชิหลานชาย ได้มาเยี่ยมทุกวัน และรู้สึกว่าน้องอชิเป็นผู้ใหญ่มากเพราะได้ถามแบมและโบ๊ทเรื่องน้องตลอดเวลาน้ำเกลือหมดอชิก็จะคอยเตือนพี่โบ๊ท แบมแย้มอีกว่าตั้งใจจะมีลูกอีกแต่ก็ต้องดูความเหมาะสมและสุขภาพด้วย

"พี่โบ๊ทอยากมีน้องอีกสองคนมั้ง อายุเยอะแล้วก็คงไม่เว้นวรรคอยากมีต่อไปเลย แต่แบมขอดูก่อน".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น