วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

อ้อม เหวอ! ข้อหาสาวเสียบทำรัก ฝน-ฟาน ล่ม


"อ้อม" เหวอ! ข้อหาสาวเสียบทำรัก "ฝน-ฟาน" ล่ม (ภาพยนตร์บันเทิง)

งานเข้าซะแล้วค่ะ สำหรับสาวตาหวาน "อ้อม" ประถมาภรณ์ รัตนภักดี ที่จู่ ๆ ก็ดั้นมีแมงเม้าท์เผาว่าเธอนี่ล่ะที่เป็นต้นเหตุทำให้ น้ำฝน กุณณัฏฐ์ และ สเตฟาน ฐสิษฐ์ เลิกกัน เพราะหนุ่มฟานดันมาปิ้งสาวอ้อมเข้าในกองถ่ายเรื่อง "รักซ่อนรส" งานนี้พอได้พูดคุยกับสาวอ้อม เจ้าตัวบอก เครียดเล็ก ๆ แต่ไม่กังวล เพราะไม่ใช่เรื่องจริง

อ้อม ประถมาภรณ์ : "งงเหมือนกันค่ะ ที่จู่ ๆ ก็มีข่าวแบบนี้ คือ ตลอดเวลาอ้อมทำงานมาก็ไม่เคยมีข่าว ไม่ได้อยากดังเพราะข่าวแบบนี้ด้วย คือถ้าคิดจะดังด้วยวิธีนี้อ้อมว่ามันมีวิธีอื่นอีกหลายวิธีที่จะทำให้อ้อมดังได้ แต่มันไม่ใช่ ซึ่งกับฟานเองยอมรับว่ารู้จักกันมาหลายปีแล้วค่ะ แต่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น อ้อมมีศีลธรรมมีความรู้พอที่จะรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้วเราไม่ยุ่ง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรกันมาตลอด รู้จักกันมานานถ้ามีคงจะมีนานแล้ว แต่นี่ไม่ใช่อ้อม ให้ฟานได้คือความเป็นเพื่อน ตัวฟานเองก็เหมือนกัน งงตอนรู้ข่าวว่ามาเจอกันในกองละคร เพราะเวลาไปกองฯ คุณพ่อ คุณแม่อ้อมไปด้วยทุกครั้ง มันจะมาคลิกกันตอนไหน ขนาดเข้าฉากยังไม่ได้เข้าด้วยกันเท่าไหร่เลยค่ะ"
กังวลกับฝนไหม

อ้อม ประถมาภรณ์ :"พี่ฝนเอง ก่อนหน้านี้ อ้อมก็เห็นพี่เขามาที่กองถ่ายนะคะ อ้อมเจอก็เข้าไปทักยกมือไหว้ปกติ เรื่องความรักที่มีปัญหาอ้อมว่ามันเป็นเรื่องของคน 2 คน อย่าดึงอ้อมเข้าไปเกี่ยวด้วยเลย การที่เขาเลิกกันมันไม่เกี่ยวกับอ้อมแน่ แต่ยืนยันได้อย่างเดียวว่า อ้อมกับฟานไม่มีอะไรกันนอกจากความเป็นเพื่อน"

ถ้าฟานคิดจะจีบอ้อมจริงๆ เพราะตอนนี้ ก็เรียกว่าเขาโสดแล้ว

อ้อม ประถมาภรณ์ :"คงไม่หรอกค่ะ แต่ถ้าวันนั้นมันเกิดเป็นแบบนั้นขึ้นมาคงต้องมาตอบกันอีกที แต่สำหรับตัวอ้อมเองวันนี้ยังรู้สึกเสมอว่าเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งต่อให้อนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นเขาก็จะเป็นได้แค่เพื่อนของเราเท่านั้น"

เครียดเนอะพองานเข้า

อ้อม ประถมาภรณ์ :"มันก็เครียดบ้างค่ะ แต่ไม่ได้มากมาย เพราะว่าเรารู้ตัวเรา คนใกล้ตัวต่างรู้ว่าข่าวมันไม่จริง แต่ก็ทำให้เราคิดเหมือนกันล่ะ ยิ่งช่วงนี้พักผ่อนไม่ค่อยพอ มีละคร 2 เรื่อง ทั้ง "รักซ่อนรส" แล้วก็ "ตุ๊กตาทอง" แถมอ้อมเรียนปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น