วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

โบวี่ ควง บาส - แมน ดอดจีบ แพม


โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์

แมน ดอดจีบ แพม โบวี่ ประชดรักแอบคั่ว วีเจบาส เย้ย (ทีวีอินไซด์)

เรื่องราวความรักของคนในวงการบันเทิงมันยากแท้หยั่งถึงซะเหลือเกิน คู่รักบางคู่ที่เห็นหวานหยาดเยิ้มแต่จริง ๆ แล้วมันอาจจะเป็นแค่ช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น เพราะว่าดาราสมัยนี้มันรักง่ายหน่ายเร็วชะมัด

อย่างคู่รักล่าสุด ที่เพิ่งจะตบเท้าเลิกรากันไปอีกคู่ก็คงจะหนีไม่พ้นคู่ฮอตอย่าง "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" กับ "แมน-การิน ศตายุ" ที่แอบคบหาดูใจสักระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ไปไม่รอด เพราะก่อนหน้านั้นฝ่ายชายก็ตกเป็นข่าว แอบปันใจให้กับนางเอก "กระติ๊บ-ชวัลกร", "รัน-ณัทธมนกาญจน์", "ปาย-สิตางค์" หรือแม้แต่นักร้องมาดเซอร์ "ชาช่า-ริต์ตา" ก็เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มคนนี้มาแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ก็รักกันมาได้อีกไม่นานสุดท้ายก็ใส่คอนเวิร์ส ทางใครทางมันไปตามระเบียบ

หลังจากที่สถานะโสดปุ๊บ "หนุ่มแมน" ก็แอบกิ๊กกั๊กกับสาวเซ็กซี่ดีกรีร้อนอย่าง "แพม-ปานพิมพ์" ซึ่งแหล่งข่าวแอบกระซิบว่า ทั้งคู่ดูใจกันอย่างเงียบ ๆ ด้วยการโทรคุยกันแล้วสานสัมพันธ์กันมาได้สักพักแล้ว
ส่วนทางด้าน "โบวี่" ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดมีคนเห็นเธอไปนั่งหม่ำข้าวกับหนุ่มหน้าหล่อ ดีกรีวีเจดาวรุ่งแห่งแชนแนลวี "บาส-ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์" แถมยังเป็นนักแสดงจาก "บางรักซอย 9" ไม่รู้เหมือนกันว่าทั้งคู่แอบไปรู้จักกันตอนไหน ถึงได้ไปนั่งหม่ำข้าวให้คนเห็นกันอยู่บ่อย ๆ และที่ช๊อคไปกว่านั้นก็คือเหยี่ยวข่าวตาไวดันไปเห็น "โบวี่" ดอดให้กำลังใจข้างเวทีเกือบทุกครั้งที่ "หนุ่มบาส" ขึ้นโชว์เพลงในงานต่าง ๆ

จะว่าไปแล้ว หลังจากที่ "โบวี่-แมน" เลิกรากันไป ก็มีคนใหม่ในทันทีเช่นกัน ส่วนความรักของคู่ไหนจะยืนยาวมากกว่า อันนี้คงจะต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ "แมน" ก็ยังคงทำใจไม่ได้ที่จะต้องห่างจาก "โบวี่" ส่วนสาวเจ้าก็ยังคงมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันตลอด
รักครั้งใหม่ของ "โบวี่" กับ "วีเจบาส" และรักกุ๊กกิ๊กของ "แมน" กับ "แพม" จะเป็นอย่างไรต่อไป "ทีวี อินไซด์" จะมาอัพเดทให้ทราบอย่างละเอียด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น