วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

แอ้ม ไม่ซีเรียส ภาพแชะ เอิร์ธ กับสาวที่เชียงใหม่


แอ้ม ไม่ซีเรียส ภาพแชะ เอิร์ธ กะสาวที่เชียงใหม่ (ไอเอ็นเอ็น)

1 ทศวรรษยังหวาน!!! แอ้ม ไม่ซีเรียส ภาพแชะ เอิร์ธ กะสาวที่เชียงใหม่ บอกเป็นน้องที่ออฟฟิศ

เจอมือดีแชะภาพแฟนหนุ่ม เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ กับสาวหน้าแฉล้มในรถสองต่อสอง ที่สนามบินจังหวัดเชียงใหม่ ทำเอาดาราสาว แอ้ม-ศิระประภา สุขดำรงรับโทรศัพท์ไม่หวาดไหว เพราะทั้งเพื่อน ทั้งพี่ และคนที่หวังดี (ประสงค์ร้ายหรือเปล่าไม่รู้) โทรมาส่งข่าวกันเพียบ แต่สาวแอ้มกลับยิ้มแฉ่ง ไม่สะทกสะท้านกับภาพที่เห็นตรงหน้า อย่างนี้ต้องรีบเคลียร์หน่อยแล้ววววววว...........

แอ้ม :ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ผู้หญิงที่เห็นในรถ เป็นน้องที่ออฟฟิศแอ้มเอง เพราะแอ้มมีออฟฟิศที่เชียงใหม่ แล้วพี่เอิร์ธไปทำงานเชียงใหม่ ก็เลยให้น้องที่ออฟฟิศไปรับ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เพราะแอ้มค่อนข้างเชื่อใจพี่เอิร์ธอยู่แล้ว คบกันมาเกือบสิบปีแล้วนะคะ คงไม่มีอะไรที่ทำให้เราสองคนไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกันหรอกค่ะ เราต่างคนต่างทำงาน ต่างเร่งเก็บเงินกันอยู่ พี่เค้าก็ทำงานของเค้า

แอ้ม :ส่วนแอ้มตอนนี้ให้ความสำคัญกับศูนย์ให้คำปรึกษาเรื่องการลดความอ้วน ซึ่งศูนย์บริการนี้เราลงทุนเป็น 10 ล้าน เป็นลิขสิทธิ์ลดน้ำหนักจากสหรัฐอเมริกา ก็ต้องลุยหนักนิดนึง เพราะตัวนี้ก็เพิ่งมาเข้าในเมืองไทยได้ไม่นาน ยังต้องทำตลาดกันอีกเยอะ ก็มีบรรดาหุ้นส่วนอย่างพี่บี ปุณิกา, พี่ลูกหมี รัศมี แล้วก็ น้องหมิง ชาลิสา เราทั้งสี่คนก็ช่วยกันทำงานอย่างเต็ม เพราะเราค่อนข้างจะมั่นใจกับธุรกิจตรงนี้มาก ฉะนั้นเรื่องภาพปาปารัสซี่ แอ้มก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แล้วก็ไม่มีเวลาสนใจเรื่องข่าวพี่เอิร์ธกับผู้หญิงเท่าไหร่คะ หรือแบบไม่ได้ถึงขนาดที่ว่าพอมีข่าว มีภาพแล้วเราต้องมาเคลียร์กันหรอกค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น