วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

อีกแล้ว! เลดี้ กาก้า แต่งชุดพลาสติกซีทรูไปงานปาร์ตี้

เลดี้กาก้า
เลดี้ กาก้า

เลดี้กากุ้ง (ไทยโพสต์)

เลดี้ กาก้า เอาอีกแล้ว! ใครจะเพี้ยนได้เท่านักร้องสาวรายนี้ เธอแต่งชุดพลาสติกซีทรู ข้างในใส่ กกน.ตัวเดียว กับมีพลาสเตอร์แปะยอดเต้าแล้วใส่หัวกุ้งยักษ์ล็อบสเตอร์ ไปงานปาร์ตี้หลังคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันเสาร์ที่ภัตตาคาร Mr Chows ในกรุงลอนดอน
นักร้องสาววัย 23 เจ้าของเพลง Poker Face เพิ่งจบทัวร์คอนเสิร์ต Monster Ball ในอังกฤษ โดยแสดงที่ O2 Arena ในลอนดอนสองคืน ก่อนหน้านั้นหลังกวาดรางวัล Brit Awards (ใส่ชุดซีทรูนุ่ง กกน.ตัวเดียวขึ้นไปเต้น จนมีภาพโคลสอัพตอนนั่งยอง ๆ ออกมาให้เฮฮาในเน็ต) เธอก็ตระเวนแสดงคอนเสิร์ตในแมนเชสเตอร์ ดับลิน เบลฟาสต์ ลิเวอร์พูล ก่อนมาที่ลอนดอน โดยแต่ละชุดบนเวทีมีแต่ประหลาด ๆ ทั้งนั้น เช่น ชุดพลาสติกซีทรูชุดเดียวกันนี้ แต่ใส่หมวกนางชีหรือชุดที่มีไฟลุกอยู่หว่างขา
แม้แต่ออกจากโรงแรมไปเวทีคอนเสิร์ตหรือกลับโรงแรม เลดี้กาก้าก็มีชุดเพี้ยน ๆ มาอวดปาปาราซซี เช่น ชุดพีวีซีสีแดงแปร๊ดที่เหมือนกับ Elastigirl ในหนังการ์ตูน The Incredibles เมื่อปี 2004 แต่ใส่ถุงน่องขาดเป็นรู แถมยังมีกล้องตัวเล็กติดบ่าข้างขวาเอาไว้ถ่ายภาพปาปาราซซีด้วย เมื่อคืนวันศุกร์เธอไปปาร์ตี้ก็ใส่เขาอันเบ้อเร่อไว้บนหัว
บางคนตั้งข้อสังเกตว่าเธอเปลี่ยนชุดสุดเหวี่ยงในช่วงนี้เพื่อแสดงความรำลึกถึงอเล็กซานเดอร์ แม็กควีน ดีไซเนอร์อังกฤษเพื่อนสนิทผู้เพิ่งฆ่าตัวตาย แต่ไม่ว่าเธอจะเพี้ยนอย่างไร ความสามารถในทางดนตรีของเธอก็เป็นที่ยอมรับนับถือ กระทั่ง บรูซ สปริงสทีน ก็ยังแวะมาแสดงความยินดีกับเธอในงานปาร์ตี้วันเสาร์อย่างไม่คาดหมาย ส่วนคอนเสิร์ตวันศุกร์แขกรับเชิญก็มีคนดังอย่างเชอรีล โคล, นิโคลา โรเบิร์ต และซาราห์ ฮาร์ดิง แห่ง Girls Aloud รวมทั้งชารอน ออสบอร์น และเคต มอส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น