วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

นางเอกน้องใหม่ สุดอารมณ์ดี แพรว พิชญาภร

กองพันครึกครื้น
กองพันครึกครื้น

นางเอกน้องใหม่ สุดอารมณ์ดี แพรว พิชญาภร (ภาพยนตร์บันเทิง)

ถูกผู้กำกับคนดัง พจน์ อานนท์ เห็นแวว พร้อมส่งต่อมาให้ผู้กำกับฯ 100 ล้าน โน๊ต เชิญยิ้ม ผลักดันประเดิมเป็นนางเอกเต็มตัว ในภาพยนตร์เรื่อง "กองพัน ครึกครื้น ท.ทหาร คึกคัก" ที่งานนี้ท่าทีนางเอกใหม่น้องใหม่ แพรว พิชญาภร สุวรรณวุฒิพิจัย ของเรา จะหัวไว-ทันมุข เข้ากับการเป็นนางเอกหนังสไตล์คอมเมดี้มาก ๆ ตัวจริงน่ารักอารมณ์ดี แถม คุยเก่งอย่างนี้ พี่ ๆ สื่อฯรักตายเลยค่ะ คิคิคิ

นางเอกเต็มตัว

แพรว พิชญาภร : กองพันครึกครื่น ท.ทหารคึกคัก เรื่องนี้เลยค่ะ กับงานแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ตื่นเต้นและยากเหมือนกัน แต่ก็ท้าทาย-สนุกดีค่ะส่วนผลงานแรก ๆ จริงก็เรื่อง แต๋วเตะตีนระเบิด เป็นเพื่อนในกลุ่มของนางเอก

นี่แหละ แพรว

แพรว พิชญาภร : ขี้เล่น ฮา กระเปิ๊ปกระป๊าบ ซุ่มซ่าม ไม่ห่วงสวย เป็นคนที่ไม่ค่อยเครียดเอาซะเลย จนเพื่อนแซวชิลล์อะไรได้ตลอดเวลา (หัวเราะ)

สะกิดปมในใจ

แพรว พิชญาภร : เรื่องความสูงนี่แหละค่ะ ตอนที่แพรวเด็กว่านี้ จะรู้สึกเป็นปมด้อยตลอด เพราะสูง 170 เซนติเมตร เพื่อนผู้ชายก็จะชอบล้อเลียน โดยที่แพรวเองก็รู้สึกแปลกแยกจากเพื่อน เพราะสูงโดดขึ้นมา แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้ว

ฉายา เสาไฟฟ้า

แพรว พิชญาภร : (หัวเราะ) ใช่เลย แนวนั้น หมด เสาไฟ โย่ง และก็จะมีโก๊ะ ติ๊งต๊อง เพิ้ง ด้วย แต่ละฉายา เพราะแพรวเป็นคนที่ไม่ค่อยเรียบร้อยหรือดูแลตัวเองเท่าไหร่เลย

เมนูโปรด

แพรว พิชญาภร : หลากหลายมากค่ะ แต่ที่เน้น ๆ เลยขอเผ็ด กินได้ตลอด

ความภูมิใจ

แพรว พิชญาภร : ไปแข่งขันในรายการชิงช้าสวรรค์ กับเพื่อนๆที่โรงเรียนค่ะ หนูเป็นแดน้เซอร์ กับเพื่อน ๆ รวมทั้งทีม 30 คน ตอนนั้นเราไปได้ไกลมาก เข้าชิงแชมป์ออฟเดอะแชมป์ ดีใจมาก ๆ ค่ะ

ตั้งใจทำให้ได้

แพรว พิชญาภร : เล่นกีต้าร์ให้เป็นสักทีค่ะ หลังจากที่พ่อซื้อกีต้าร์ให้มานานมาก ๆ แล้ว (หัวเราะ) อีกอย่าง คืออยากสอบติอวารสารศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ไม่รู้จะฝันไปไกลหรือเปล่า แต่แพรวอยากทำให้ได้ค่ะ

นักอ่านตัวยง

แพรว พิชญาภร : แพรวยังเด็กอยู่ ก็เลยจะชอบอ่านเป็นหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น แนวฮา ๆ เป็นส่วนใหญ่ค่ะ แต่ที่หลุดมาบ้างก็นวนิยายเรื่องไผ่แดงที่อ่านแล้วชอบมาก ๆ

ปลื้มมาก ๆ

แพรว พิชญาภร : มี 2 คนค่ะ พี่แอน ทองประสม เขาเป็นนักแสดงที่เก่ง เล่นฮา เล่นร้าย ส่วนอีกคน คือ พี่ดา เอ็นโดฟิน คิดดูสิคะ ผู้หญิงอะไร เท่ แนวมาก ๆ ร้องเพลงก็เก่งด้วย (หัวเราะ)

อาชีพในฝัน

แพรว พิชญาภร : แพรวอยากเป็นนักเขียนค่ะ เพราะแพรวชอบอ่านหนังสือ ชอบเขียน เลยรู้สึกว่า เราน่าจะทำอาชีพนี้ได้ดีนะ เป็นอะไรที่แพรวชอบงานไม่ซ้ำซากจำเจ ได้ออกภาคสนามหาข้อมูลด้วยค่ะ (หัวเราะ)

คำพูดติดปาก

แพรว พิชญาภร : แพรวชอบเรียกเพื่อน นำหน้า ด้วยคำว่า น้องค่ะ น้องแพร น้องอ้อ ฯลฯ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเริ่มพูดแบบนี้ เพราะอะไร แต่ก็เป็นคาแรกเตอร์ประจำตัวไป

แพรว บุคคลหน้าเหมือน

แพรว พิชญาภร : (หัวเราะ) ตอนเด็ก ๆ มีคนทักเหมือน โฟกัส จีระกุล ค่ะ พอมาอยู่โรงเรียนศึกษานารี คุณครูก็จะทัก การพูดการจา บุคลิก คล้าย กับพี่ เชียร์ ทิฆัมพร มาก ๆ พอตอนนี้ ก้มีคนทักแพรว มีส่วนคล้ายพี่ พลอย เฌอมาลย์ อีกแล้ว (555) ก็ปลื่มค่ะ การที่เราเหมือนกับใครสักคนที่เป็นที่ยอมรับ ดูดี แพรวก็รู้สึกดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น