วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

ค้นใจ สาวสวย เซ็กซี่ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์

เมเปิ้ล พัชชุดาญ์
เมเปิ้ล พัชชุดาญ์

ค้นใจ สาวสวย เซ็กซี่ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น

เข้าสู่วงการบันเทิงมาไม่นาน สาวสวย เซ็กซี่ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ก็มีข่าวออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันอยู่เป็นระยะ ๆ ล่าสุดก็ข่าวแว่วมาว่ากำลัง กุ๊กกิ๊กกันอยู่กับพระเอกหนุ่มวิกหลายสี วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวทยอยมาให้เราเห็นผ่านสื่ออยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับหนุ่ม ๆ ที่อยากเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ แห่มาแจกขนมจีบ ให้เธออยู่ไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เจ้าของโบนันซ่า ยันคาสโนว่าอย่าง ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช แต่หนุ่มตัวจริงของเธอนั้นเป็นใครนั้น เธอเองก็ยังไม่เปิดเผยชี้ชัด ก็ต้องรอดูรอลุ้นกันต่อไป ว่าหนุ่มคนล่าสุดจะใช่ตัวจริงหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ เธอแอบบอกว่า หนุ่มในสเป็กของเธอนั้น ต้องเป็นหนุ่มบุคลิกเนี๊ยบ มาดผู้บริหาร นำแฟชั่น ขี้เล่น และต้องเข้ากับเพื่อนเธอได้ด้วย

เมเปิ้ล เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง หลังจากที่เธอได้รับรางวัล Miss Maxim Thailand 2009 ด้วยความสวยและเซ็กซี่ ทำให้เธอเข้าตากรรมการ มีผลงานอย่างไม่ขาดสาย ทั้งการเดินแบบ ถ่ายแบบ เล่นละคร และภาพยนตร์

และด้วยความที่เป็นคนเก่ง สวย ทั้งยังป็นคนเจ้าเสน่ห์ หลายคนก็คงคิดว่าสาวคนนี้เป็นคนเจ้าชู้แน่ ๆ ซึ่งเธอเองก็ยอมรับว่า เมื่อก่อนนั้นเธอเจ้าชู้ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงวัยรุ่น คนนั้นก็น่ารัก คนนี้ก็น่ารัก ก็เลยตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกใคร แถมในกลุ่มของเธอซึ่งก็เป็นนางแบบ มีแต่สาว ๆ สวย ๆ จึงทำให้มีคนเข้ามาจีบมากมาย ยิ่งเวลารวมกันในกลุ่มเพื่อน ๆ ของเธอ พอเวลาไปไหนมาไหนที ไม่วายที่ผู้ชายจะเหลียวตาตามองกันเป็นแถบ ๆ

อ๊ะ ๆ ! อย่าเพิ่งเข้าใจเธอผิดไป คิดว่าเธอเจ้าชู้ไปเรื่อยนะคะหนุ่ม ๆ เพราะเธอให้เหตุผลว่า สาเหตุที่เป็นแบบนั้น อาจเป็นว่าเธอเป็นคนขี้เหงา ถ้ามีคนคุยหลาย ๆ คน คุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นได้เหมือนพี่ เหมือนเพื่อน ก็คงจะคลายเหงาได้ ด้วยเหตุนี้จึงมีหนุ่ม ๆ เข้ามาคุยกับเธอหลายคน คนจึงอาจจะมองว่าเธอดูเจ้าชู้ไปบ้าง

และด้วยความขี้เหงาของเธอนั่นเอง ที่ทำให้เธอเป็นคนที่ชอบการช้อปปิ้งมาก เธอบอกว่า เคยไปมาเก๊า แล้วซื้อกระเป๋ามาพร้อมกัน 3 ใบ ราคาใบละ 8 หมื่น เพราะเธอคิดว่าเธอทำงานเอง ซื้อของเอง อะไรที่อยากได้ก็เลยต้องซื้อไปเลยที่ดี ๆ เอ้า! หนุ่ม ๆ คนไหน คิดจะเข้ามาครอบครองหัวใจสาวน้อยคนนี้แล้วล่ะก็ นอกจากรูปหล่อ มาดเนี๊ยบแล้ว เห็นทีที่สำคัญต้องกระเป๋าหนักด้วย จริงมั๊ยคะน้องเมเปิ้ล

สาวเมเปิ้ล มีผลงานภาพยนต์เรื่อง วังผีเสื้อ ชื่อภาษาอังกฤษว่า โฮเทล บัตเตอร์ฟลาย กำกับโดย ปื๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล หนังแนวประมาณฟิล์มนัวร์ นำเสนอด้านมืดของมนุษย์ และได้นำไปฉายที่อเมริกาฟิล์มมาร์เก็ต ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ข่าวคราวการทำหนังต่อเนื่องในประเทศไทยก็เงียบหายไป ในหนังมีนางเอก 5 คน ซึ่งหนึ่งนั้นก็เป็นสาวเมเปิ้ล เธอได้รับคาแร็คเตอร์ให้เป็นผู้หญิงน่ารัก เรียบร้อย แบบสไตล์วัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องราวที่ทำให้เธอผกผันกลายมาเป็นสาวมาดมั่น แนวกล้า ๆ เซ็กซี่ ๆ ซึ่งตรงกับกับบุคลิกตัวจริงของเธอมาก

เมเปิ้ล มีความฝันในอนาคตอีกอย่างนั่นก็คือ การทำงานด้านสไตลิสต์ การออกแบบ หรือพวกคอสสตูม เปิดร้านเสื้อผ้า ทำแบรนด์แนมของตัวเอง เป็นแนวเสื้อผ้าของเธอเอง นั่นก็คือ แนวผู้หญิงแบบมั่นใจในตัวเอง เซ็กซี่แบบคิดนิดหนึ่ง ตอนนี้เธอกำลังสานฝันให้สำเร็จ โดยเรียนต่อการออกแบบ สาขาแฟชั่นดีไซน์เพิ่มเติมอีกด้วย

ประวัติ

ชื่อ-สกุล : พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์

ชื่อเล่น : เมเปิ้ล

อายุ : 24 ปี

ส่วนสูง : 172 เซนติเมตร

น้ำหนัก : 48 กิโลกรัม

สัดส่วน : 34-24-35
การศึกษา : คณะมนุษศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

นิสัย : เป็นคนเจ้าชู้ และเป็นคนขี้เหงา

ผลงานภาพยนตร์ : หนังเรื่อง วังผีเสื้อ

รางวัลที่ได้รับ : Miss Maxim 2009, ประกวด Sexy Leo Girl ได้อันดับที่ 3

ผลงาน : MISS Maxim Thailand 2009, รับเชิญในละครป็นต่อ, ภาพยนตร์เรื่องวังผีเสื้อ, ถ่ายแบบ โฆษณา และเดินแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น