วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

อั้ม วอนควง นัท ไหว้พระอินเดียเปล่าสวีต


อั้ม อธิชาติ

'อั้ม' วอนควงนัทไหว้พระอินเดียเปล่าสวีต (ไอเอ็นเอ็น)

พอกลับมาจากทริปหวานทัวร์บุญที่ประเทศ อินเดีย เลยเป็นที่สนใจ ของสื่อกับข่าวหลุดออกมาอีกว่า อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เทคแคร์ดูแล นัท มีเรีย อย่างดี แถมยังซื้อกำไลศรีคเนศใส่กันคนละอัน หนุ่มอั้ม โอดเป็นทริปทัวว์สุดหิน ไม่อยากให้มองว่าไปสวีต

อั้ม อธิชาติ : เรื่องภาพที่ถูกแอบถ่ายที่สุวรรณภูมิก็ตกใจนิดหน่อย แต่ผมกับนัทก็ไม่ซีเรียสครับ ที่ไปอินเดียเนี่ย จริง ๆ พี่ป๊อก เชลซี บอกเอาไว้ นานแล้ว แล้วสถานที่ที่ไปก็ไม่เคยไปเลย ก็อยากไปนะ ยิ่งเป็นสถานที่เดินทางลำบากยิ่งต้องตั้งใจ ตอนแรกผมยังไม่ได้ให้คำตอบ เพราะไม่แน่ใจคิวละคร จนใกล้ ๆ ถึงรู้ว่ามีคิวว่าง 3 วันพอดี เลยบอกไปว่าผมไปด้วย แต่พี่ป๊อกกับคุณนัทตั้งใจไปอยู่แล้ว

พอเดินทางช่วงวันเกิดคนแอบคิดทริปสวีต หรือเปล่า

อั้ม อธิชาติ : (หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้น เพราะเป็นช่วงหลังวันเกิดเลยอยากไหว้พระขอพร คุณนัทก็เกิด ก.พ.เหมือนกัน สวีตมั้ยเหรอ ไม่สวีตเลยนะ ขอบอกว่าลำบากมาก ต้องนั่งรถบัสคันเล็ก 6 ช.ม. เก้าอี้เอนไม่ได้เลย ต้องนั่งตัวตรงตลอด แล้วก่อนเดินทางผมไม่สบาย อาจเป็นเพราะพักผ่อนน้อย เป็นทอนซิลอักเสบ เป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว วันนั้นมีไข้ขึ้น น้ำทานไม่ได้ อาหารที่โน่นทานยากมาก ผมจะทานได้น้อย เพราะเป็นอาหารสไตล์อินเดีย น้ำจะกินส่งเดชก็ไม่ได้ ไป 3 วันได้ทานอาหารมื้อเดียว นอกนั้นทานขนมปัง และทุกคนตั้งใจทานมังสวิรัติกันด้วย

อั้ม อธิชาติ : พอขึ้นไปบนเขาก็ได้ไหว้พระขอพรและถวายเงินเพื่อให้ท่านนำไปมอบให้มูลนิธิ เวลาไปทำบุญตั้งใจทำร่างกายให้จิตใจบริสุทธิ์ ใครว่าสวีต พี่ป๊อกบอกว่า ทอม ครูซ กับ คีอะนู รีฟส์ เคยเดินทางมาขอพรที่นี่ด้วย

เห็นว่าซื้อกำไลซึ่งมีความหมายสัญญาจะรักกันตลอดไป

อั้ม อธิชาติ : ไม่ได้สัญยิงสัญญาขนาดนั้น วันนั้นขึ้นเขาไปไหว้วัดพระพิฆเนศ แล้วผมไปดูร้านขายของที่ระลึก แล้วหันไปเห็นหางช้างที่ทำพิธี ซึ่งเป็นการคุ้มครองป้องกันภัย ผมสั่งเส้นนึงและสั่งให้คุณนัทด้วย ไม่ได้ทำให้รักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น