วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

บิ๊ก ปกป้อง เป้ย ปฏิเสธวีน ฮาน่า


"บิ๊ก"ปกป้อง"เป้ย" ปฏิเสธวีน"ฮาน่า" (ไทยโพสต์)

บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ออกมาป้องแฟนสาว เป้ย ปานวาด เหมมณี เหตุมีข่าวว่าฝ่ายหญิงออกอาการวีนใส่ ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์

บิ๊ก ทองภูมิ : กับพี่ฮาน่าเราเคยร่วมงานกัน ก็เป็นพี่เป็นน้องในวงการไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ แล้วพี่เขาก็แต่งงานแล้วด้วย เวลาเจอกันเขายังฝากความคิดถึงถึงเป้ยเลย เพราะตัวเขาก็รู้จักกันกับเป้ย แล้วส่วนใหญ่เรื่องที่ผมคุยกับพี่เขาก็เป็นเรื่องทั่วไปหรือไม่ก็เรื่องทำอาหาร ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวกันเลย และไม่เคยโทร.หากันด้วย

เป้ย ปานวาด

บิ๊ก ทองภูมิ : รับรองได้ครับว่าเป้ยไม่เคยไปวีนหรืออะไรกับพี่เขา เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้บั่นทอนความสัมพันธ์ของเรา เพราะรู้ว่ามันไม่จริงเลยเรามองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า แต่ผมก็สงสารเป้ยเหมือนกัน ตอนนี้เขาก็โดนอะไรมาเยอะ จิตใจเขาค่อนข้างเป็นคนละเอียดอ่อน เหนื่อยแล้วยังต้องมาโดนอะไรกับเรื่องพวกนี้อีก ก็รู้สึกเป็นห่วงเขามากครับ" บิ๊กกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น