วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แป้ง รับคุยหนุ่มนอกวงการเข็ดไม่เปิดตัว



แป้ง อรจิรา

แป้ง รับคุยหนุ่มนอกวงการเข็ดไม่เปิดตัว
(ไอเอ็นเอ็น)

สาวผิวหยวก แป้ง อรจิรา ออกอาการ เซ็งกับความรักซะแล้ว ริอาจจะหัดปีนคานแต่เนิ่น ๆ สงสัยจะปลงของจริง ก็เจ้าตัวรีบออกตัว มีหนุ่มนอกวงการคุย แต่ยังสรุปไม่ได้ว่า เป็นลูกผีหรือลูกคน เอ๊ะยังไง! เลยหันมาเอาดี ด้านทำมาหากินดีกว่า ล่าสุดตอนนี้กิจการกำลังไปได้ดี กับร้านเสริมความงามใบหน้า ที่เปิดมาได้เดือนกว่า ๆ ย่านทองหล่อ พร้อมบอก ไม่ยักเข็ดร่วมหุ้นทำธุรกิจ

แป้ง อรจิรา : ยังไม่บอกอะไรทั้งนั้น เดี๋ยวก็เห็นเอง เราก็ยังไม่รีบตัดสินใจ ก็โต ๆ กันแล้ว ตอนนี้ก็ลุยงานธุรกิจ ถ้ามันจะมาก็มา มันจะไปก็ไปไม่สนใจ ไม่แต่งงาน ก็คงจะเข้าวัดไม่สนใจแล้วเรื่องนี้

ทำไมล่ะ

แป้ง อรจิรา : ก็มันผ่านจุดไปแล้วน่ะ คือ ตอนนี้ก็ไม่มีจริง ๆ ถ้ามีมาก็ ok ไม่มีก็ไม่เป็นไร ปลงค่ะ คิดว่า อยู่คนเดียวก็ได้ ถึงมีคุย เราก็ไม่ได้มองภาพรวม ต้องมาเน้นเรื่องนี้เป็นหลัก จะเน้นเรื่องงานมากกว่า เพราะฉะนั้นเรื่องแฟนก็เป็นเรื่องรองไป

ตกลงเป็นคนนอกวงการ

แป้ง อรจิรา : นอกดีกว่า ไม่ใช่ว่าคนในวงการไม่ดี แต่คือเค้ารู้มุมมองในวงการเยอะแล้วไง เราต้องการคนนอกวงการที่มุมมองด้านนอก

คุยอยู่คนเดียว

แป้ง อรจิรา : คนเดียว หลายคนเดี๋ยวเป็นเรื่อง

ไม่พร้อมเปิดหรอ

แป้ง อรจิรา : เรายังไม่มั่นใจ ก็ยังเป็นลูกผีลูกคนอยู่ ให้เป็นลูกคนดีกว่าแล้วค่อยพูด

ร้านที่หุ้นทำกับเมย์อีกหรอ

แป้ง อรจิรา : ป่าวค่ะ หุ้นกับรุ่นพี่ไม่ได้พิเศษอะไรด้วย

เป็นร้านอะไร

แป้ง อรจิรา : คลีนิกเสริมสวย ทำหน้า ทำเลเซอร์ ทำโบท็อก ฯลฯ ทุกอย่าง อยู่ที่ทองหล่อ

เป็นไงบ้างกิจการ

แป้ง อรจิรา : ก็เพิ่งเปิดมาได้เดือนนึง ก็ดีนะ กำลังเล็งหาที่เปิดสาขาต่อไปอีก ที่นี่เล็กไปนิดนึง

แล้วที่ทำกับเมย์

แป้ง อรจิรา : ยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไร

ไปหาทีมมาจากไหน

แป้ง อรจิรา : เรารู้จักอยู่แล้ว หมอเก่งเป็นเพื่อนเราที่อยู่ในวงการก็จับพลัดจับพลูมา เอ้ย ได้หมอคนนี้เลยหรอ แล้วหมอก็หุ้นใหญ่ด้วย เค้าเต็มที่เราก็เต็มที่ และมั่นใจก็กล้าลงทุนด้วย

ละครล่ะเป็นไง

แป้ง อรจิรา : ตอนนี้พี่บอยให้รับเรื่องเดียว มีเวลาว่างเราก็จะไปมองหาอะไรพวกแบบนี้เราชอบอยู่แล้วไง ก็มีโปรเจกต์ที่คิด ๆ ไว้ แต่มันยังไม่ขึ้นเป็นรูปร่างยังไม่อยากพูด

ไม่กลัวมีปัญหาหรอ

แป้ง อรจิรา : ไม่นะ ก็ไม่เคยเข็ดนะ ร่วมกับคนอื่นที่ผ่านมา ก็อย่าไปพูดมันก็แล้วกันไป ปีนี้ลุยงานอย่างเดียวค่ะ เรื่องรักไม่สน เอาเงินไว้ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น