วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เมจิ พึ่งธรรมะ แมน เปิดตัวแฟนใหม่เย้ย



เมจิ อโณมา

เมจิพึ่งธรรมะข่มใจแมนเปิดตัวแฟนใหม่เย้ย (ไอเอ็นเอ็น)

อดีตสามีอย่าง แมน ศุภกิจ ออกมาเปิดตัวแฟนใหม่ ชื่อน้องโมเด็ม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้สาวเมจิกลับไม่สะเทือน เพราะบอกว่าทราบเรื่องนี้มานานแล้ว ตอนนี้ก็ให้เกียรติที่ฝ่ายชายจะเปิดตัวแฟนใหม่ เพราะธรรมะมันขึ้นใจเลยกลายมาเป็นแม่พระไปอีกคน ไม่รู้ว่างานนี้จะมีบวชชียาวหรือเปล่า
ตอนนี้เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง

เมจิ : ตอนนี้มันก็มีความนิ่งความสงบมากขึ้น การปฏิบัติธรรมมันสอนให้เรารู้จักมองตัวเองมากขึ้น จริง ๆ แล้วเราสามารถดูแลรักษาหัวใจตัวเองไว้ตลอดเวลาอ่ะค่ะ

ยังคุยกับพี่แมนอยู่ไหม

เมจิ : คุยกันค่ะ อย่างที่มองว่าเราจากมาเราไม่ได้ทะเลาะกัน เราก็ถามข่าวคราวว่าเป็นยังไงบ้าง เวลาเราไปทำบุญเราก็โทรไปบอกเขา เพราะว่าที่ผ่านมาเราก็เคยทำความดีด้วยกันมาตลอด เราแยกกันเราก็ไม่ได้ต้องเกลียดกันนะคะ

พี่แมนมาปรึกษาเรื่องอะไรกับเราบ้าง

เมจิ : ก็มีค่ะก็จะมาปรึกษาเรื่องงาน แล้วก็จะถามว่าเป็นยังไง สบายดีไหม คือเราจะคุยกัน เพราะว่าเราคบกันมานานมาก เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราไม่ควรจะเกลียดใครหรือว่าโกรธกับใครเลยในชีวิต เพราะว่าเราแค่เปลี่ยนสถานะ ไม่ได้หมายความว่าเราจะเลิกคบกับเขา ก็คุยกันปกติค่ะ แต่เรื่องส่วนตัวเราก็อาจจะคุยกันน้อยลง เพราะเราก็ต้องให้เกียรติในเรื่องส่วนตัวของเขาเหมือนกันค่ะ

ตอนนี้เปิดใจรับใครใหม่หรือยัง
เมจิ : อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้ปิดอะไร แต่ว่าตอนนี้เราไม่ได้วิ่งหาว่าจะหาใครในตอนนี้ แต่ถ้าวันหนึ่งมี เราคงใช้ความรู้สึก และสัญชาตญาณในการรักมากกว่า ตอนนี้ก็มีคุย ๆ กันบ้าง แต่เมจิไม่ได้มองอะไรให้มันอินมาก ทุกคนเรามองว่าเราคุยกันด้วยมิตรภาพที่ดี แต่ว่ามันจะเปลี่ยนเป็นอะไรก็อีกเรื่องหนึ่ง

ล่าสุดพี่แมนเปิดตัวน้องโมเด็มตรงนี้เมจิทราบไหม

เมจิ : ทราบค่ะ เรื่องนี้เราทราบดีแน่นอนค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ได้กระทบความรู้สึกอะไรของเราแล้ว เพราะว่าทุกอย่างมันผ่านมาแล้ว เมจิคิดว่าตอนนี้ทุกคนต้องเดินหน้าแล้ว เพราะฉะนั้นอะไรที่ทำให้จิตใจเราหดหู่ เมจิก็เลือกที่จะตัดทิ้งไปดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น