วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สา เผยรัก ต้าร์ 5 ปีล่ม เหตุทิฐิ-ไม่มีเวลาให้



สา มาริสา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

สา-มาริสา เปิดใจเหตุเลิก ต้าร์-บาร์บี้ ไม่มีเวลาให้ ยอมรับ 2 คนมีทิฐิซึ่งกันและกัน บอกต่อไปนี้ขอโฟกัสเรื่องงาน

หลังนักร้องหนุ่มเซอร์ ต้าร์-บาร์บี้ ออกมายอมรับว่าความรัก 5 ปี กับแฟนสาว สา-มาริสา อานิต้า เป็นอันต้องจบกันแล้ว ล่าสุด นางแบบสาวเซ็กซี่ สา-มาริสา ก็ยอมออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องเลิกรากัน ว่า เป็นเพราะเธอไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนหนุ่ม เนื่องจากต้องทำงานเยอะทั้งถ่ายแบบ ถ่ายละคร ทำให้ ต้าร์ บาร์บี้ แอบน้อยใจอยู่หลายครั้ง ซึ่งเป็นปัญหามานานแล้ว และยอมรับว่าทั้ง 2 คน มีทิฐิซึ่งกันและกัน

ส่วนเรื่องของมือที่สามนั้น สา-มาริสา ยืนยันว่า ไม่มีอย่างแน่นอน เพราะตลอดเวลา 5 ปี ที่คบกับ ต้าร์ บาร์บี้ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ได้ทำอะไรด้วยกันเยอะ ถามว่าเศร้าไหม เสียใจไหม ยอมรับว่าเสียใจ และทุกคนในบ้านก็เสียใจ เพราะเราสองคนสนิทกันทั้งครอบครัว แต่ต่อจากนี้ไปคงต้องทุ่มเทให้กับงาน อยากทำงานเยอะ ๆ จะได้มีความสุข เพราะเวลานี้ไม่มีคนคอยดูแลเหมือนก่อนอีกแล้ว อาจเหงาบ้าง แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

1 ความคิดเห็น:

  1. Titanium Hockey Trainer - Training the Hockey Trainer
    The latest version of the training trainer 2016 ford fusion energi titanium is made with the best titanium ring hockey strategies. With titanium screws the titanium guitar chords latest version of the training trainer, you titanium helix earrings can get to know your

    ตอบลบ