วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ธัญญ่า อึ้ง! รูป พิงกี้ ทำหน้าจูจุ๊บในมือถือเป๊ก



กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงไม่เลิกรา สำหรับข่าวรักสามเส้า "ธัญญ่า - เป๊ก - พิงกี้"ที่ยังคงมีข่าวให้ฮือฮากันอย่างต่อเนื่อง แม้ทั้งสองฝ่ายจะออกมาชี้แจงว่าปัญหาทุกอย่างจบแล้ว แต่ก็เหมือนยังไม่จบไปเสียทั้งหมด ล่าสุุด มีข่าวออกมาว่า "พิงกี้" ถ่ายรูปตัวเองทำหน้าสยิวส่งเข้าบีบี เป๊กขณะที่ทาง ธัญญ่า ก็โทรไปขู่ทางศัพท์ว่าจะเอาระเบิดไปปาที่บ้าน พิงกี้ หากไม่ยอมเลิกรา

จากประเด็นดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงจาก ธัญญ่า ในงาน Land Mark การกุศล ในวาระครบรอบ 30 ปี บ้านพักฉุกเฉิน ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นเป็นความจริงหรือไม่อย่างไร ซึ่งทางด้าน ธัญญ่า ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า รูปพิงกี้ทำหน้าจูจุ๊บที่นิตยสารเล่มหนึ่งเอาไปลง พร้อมอ้างว่าเป็นรูปที่พิงกี้ส่งให้เป๊กนั้นเป็นเรื่องจริง รูปดังกล่าวเป็นรูปที่ตัวเองไปเปิดเจอในโทรศัพท์ของเป๊ก ซึ่งตอนแรกที่เห็นก็รู้สึกตกใจ แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการคุยกันและเคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถามว่าระแวงไหม ก็ต้องระแวงอยู่แล้วเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้ยากที่จะอยู่อย่างสบายใจได้ ขณะที่ตอนนี้ก็เริ่มไม่อยากรับรู้แล้วว่าสามียังคุยอยู่กับฝ่ายนั้นหรือไม่คุย รู้สึกว่าอยู่นิ่ง ๆ จะดีกว่า ไม่อยากคิดหรือรื้อฟื้นอะไรอีก ก็ทำหน้าที่ภรรยา และแม่ของลูกต่อไปจะดีกว่า

ส่วนข่าวที่บอกว่าแม่พิงกี้เตรียมส่งไฟล์เสียงที่ธัญญ่าโทรขู่ว่าจะเอาระเบิดไปปาบ้าน เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด เพราะไม่เคยพูดอย่างนั้น ดังนั้นก็จะไม่มีหลักฐานตรงนี้ ตนไม่เคยพูดอะไรแย่ ๆ ไม่ชอบมีเรื่องทะเลาะกับใคร ซึ่งจะเห็นได้จากที่ผ่านมา ที่คุยดีกับทุก ๆ ฝ่าย ไม่มีการโทรไปข่มขู่ใครแน่นอน และข่าวที่บอกว่าทางพิงกี้จะฟ้องร้องนั้น เรื่องนี้คงไม่ถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาลแน่นอน เพราะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ไปมีแต่จะเกิดผลเสียกับทุกฝ่าย และที่่ผ่านมามันก็แย่มากพออยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น