วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ซูกัส ปัดงานหด รับติดแม่ทำไร้แฟน



ซูกัส บัณฑวิช


ซูกัส ปัดงานหด รับติดแม่ทำไร้แฟน (ไอเอ็นเอ็น)

ซูกัส ปัดงานหด ปลื้ม เจอ เป้ ในเธอกับเขาฯ เร่งพัฒนาฝีมือ รับติดแม่ทำไร้แฟน

สำหรับหนุ่มน้อยหน้าใส "ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์" กลับมาตามคำเรียกร้องของเหล่าบรรดาแม่ยก ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือในบทของ "เสือ" ในละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" กลับมาคราวนี้กับผลงานละครเรื่องใหม่ "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางช่อง 7 สี ที่ได้โคจรมาพบกับ นักแสดงรุ่นพี่ "เป้-อารักษ์" กันอีกรอบ เจ้าตัวบ่นอุบ ต้องเร่งพัฒนาฝีมือ ส่วนตอนนี้ ขอโสด ๆ ๆ อย่างนี้ดีกว่า ไม่พร้อมมีใคร เหตุเพราะยังติดแม่อยู่เลยจ้า

ห่างหายกันไป 1 ปี ทำไรมา

ซูกัส : ก็มีบ้างนะครับเดินแบบ แต่เน้น เรียนครับ
กลับมาเล่นละคร คิดถึงพี่ ๆ เขาไหม

ซูกัส : คิดถึงครับ พี่เป้ ก็ฮา ๆ กันปกติอยู่แล้วครับ คราวที่แล้วเล่นด้วยกันมาครั้งนี้ได้ร่วมงานกันอีกก็ดีใจ พี่เขาก็คุยได้ทุกเรื่อง มีไรก็ปรึกษากัน เข้าขากันดีครับ ไปปีนหน้าผาจำลองด้วยกัน เพราะพี่เขาชวนผมไปออกกำลังกาย ช่วงนี้ผมก็ต้องแอคทีฟตัวเองหนักเลย เพราะเรื่องที่แล้ว รู้สึกว่าตัวเองยังเล่นไม่ดีเท่าไหร่ ต้องรีบพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิมครับ

ตอนนี้มีแฟนหรือยัง

ซูกัส : แฟนก็ยังไม่มีเหมือนเดิมครับถึงแม้ว่า ผมก็โตขึ้น แต่ไม่ได้แปลว่าผมจะพร้อมที่จะดูแลใครเหมือนเดิมแหละครับ ผมก็ต้องดูแลตัวเอง ตอนนี้แม่ยังต้องดูแลผมอยู่เลยครับ เพราะว่าผมเป็นคนที่ทานอาหารน้อย โภชนาการไม่ค่อยดี ร่างกายมันก็ไม่เฟิร์ม เพราะว่าผมต้องถ่ายละครด้วยแม่ต้องมาดูแลเรื่องอาหารการกิน บางทีก็ต้องมาบังคับให้ผมนอนเร็ว

ติดคุณแม่เหรอ

ซูกัส : ก็...ระดับหนึ่งครับ ค่อนข้างจะสนิทกับคุณแม่ ยังกอด ยังหอมเล่นกันทุกวันล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น