วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เม้าส์ บีโอวาย รับดูใจ เอมมี่ เมินอายุห่าง



เม้าส์ B.O.Y. รับดูใจ เอมมี่ เมินอายุห่าง
(ไอเอ็นเอ็น)
เมื่อนักร้องหนุ่มหน้าใส วง B.O.Y. เม้าส์ ณัฐชา ควงคู่ นางเอกสาวเซ็กซี่ เอมมี่ เดอะกิ๊ก 3 มัฒธณิตาศ์ ควงกันออกนอกหน้า จนมีภาพหลุดออกมาถี่ยิบ ถึงขนาดแฟนคลับบางส่วน ตั้งกระทู้ จงเกลียดจงชัง สาวเอมมี่ กันเลยทีเดียว แต่หนุ่มเม้าท์ ของเราก็ไม่แคร์ ใครจะมองว่า คบคนแก่กว่า เพราะสาวเอมมี่ ใช้กลยุทธ์ แอบแบ๊ว เข้ามัดใจ จนหนุ่มเม้าท์ติดนั่นเอง

เม้าส์ B.O.Y. : ก็คุยเรื่อย ๆ ครับ

มันมีรูปแบบสนิทแนบแน่น
เม้าส์ B.O.Y. : ก็จริง ๆ เราเป็นคนชอบถ่ายรูป ทั้งคู่นะครับ ไปกินข้าวกันก็ถ่าย ไปไหนกันก็ถ่ายนะครับ

สนิทที่สุดไหม

เม้าส์ B.O.Y. : ก็คุยกันมากที่สุดนะครับ แต่ว่าเรื่องสนิทที่สุดอะไรยังไง ไม่รู้ครับ

จะพัฒนาไหม

เม้าส์ B.O.Y. : ก็คุย ๆ กันไปก่อน เพราะช่วงนี้งานเพลงเยอะมากเลยครับ ก็เลยยังไม่คิดถึง

เราก็เด็กกว่าเค้านะ
เม้าส์ B.O.Y. : ครับ เม้าท์ 19

มันจะมีปัญหาไหมเรื่องอายุ
เม้าส์ B.O.Y. : มันก็ไม่มีปัญหานะ คุยได้

เค้าก็ชื่นชมเรานะว่าเป็นผู้ใหญ่ดี
เม้าส์ B.O.Y. : อ๋อ ผมหน้าแก่กว่าอายุครับ ก็มีความคิดโต ๆ แล้วฮะ

มีข่าวกับสาว ๆ ผู้ใหญ่มีคุยอะไรไหม

เม้าส์ B.O.Y. : เค้าก็บอกต้องระวังตัวนิดนึง

วางตัวลำบากขึ้นไหม

เม้าส์ B.O.Y. : ก็ไม่นะครับ ก็ใช้ชีวิตทั่วไป

แฟนคลับเราว่าไง

เม้าส์ B.O.Y. : เป็นห่วงครับ เค้าก็กลัวภาพหลุดออกมาเรื่อย ๆ บอกให้ระวังหน่อย เค้ารู้อะไรเป็นอะไร แต่ถ้าเป็นคนที่แบบห่างไกลเรา ไม่ใช่แฟนคลับเรา เค้าจะไม่รู้ครับ

ก็มีแอนตี้เหมือนกัน

เม้าส์ B.O.Y. : ก็มีครับ

เรื่องอะไร

เม้าส์ B.O.Y. : ก็มีหลาย ๆ เรื่องในอินเทอร์เนตนะครับ มันก็เป็นธรรมดา คนตั้งกระทู้เขียน
เอมมี่ เดอะกิ๊ก

เอมมี่ เค้าเครียดไหม

เม้าส์ B.O.Y. : ก็ไม่นะครับ ตลกดี

เอมมี่ เค้ามีข่าวกับ หนุ่ม ๆ เยอะเรารู้สึกไงบ้าง

เม้าส์ B.O.Y. : ก็เรื่องชีวิตส่วนตัวเค้า มีข่าวกับใคร เราก็เคยมีข่าวกับคนอื่นเหมือนกันเป็นเรื่องธรรมดา

เรามาสนิทกับเอมมี่ได้ไง

เม้าส์ B.O.Y. : ก็ตอนนั้นไปงานแล้วเห็นเค้าใช้ บีบี ผมก็ใช้ก็เลย แอดพินกัน

เอมมี่นิสัยยังไง

เม้าส์ B.O.Y. : เค้าก็น่ารักดี เด็ก ๆ ใส ๆ นิสัยก็ดีฮะ

ถ้าเห็นเรากับเอมมี่มีภาพหลุดมาอีกนี่เป็นเรื่องธรรมดาเลย

เม้าส์ B.O.Y. : ก็ถ้าว่างตรงกันนะครับ ก็จะไปกินข้าวดูหนังกันธรรมดาครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น