วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

กลม ซวย!หินหล่นใส่แขนเย็บ 50 เข็ม



กลม นพพล

กลมซวย!หินหล่นใส่แขนเอ็นขาดเย็บ50เข็ม
(ไอเอ็นเอ็น)
อยู่ดีไม่ว่าดีแท้ ๆ สำหรับ กลม นพพล นักแสดงช่อง 7 สี หลังตั้งใจจะเปลี่ยนผนังห้องน้ำ แต่ซวยโดนหินหล่นใส่บาดแขนลึกจนเอ็นขาด ซึ่งล่าสุดตอนนี้อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ โดยเจ้าตัวเผยว่า ปีนี้เป็นปีชงและเป็นปีที่เกิดอุบัติเหตุกับตนบ่อยมาก ซึ่งหนุ่มกลมก็เร่งหาเวลาไปทำบุญ สะเดาะเคราะห์ เพราะหวั่นว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีอีก
กลม นพพล : คืออุบัติเหตุในห้องน้ำครับ เป็นผนังห้องน้ำ เป็นหินเกรนิต แล้วเราไม่ชอบลาย เราก็อยากเปลี่ยน เราก็ไปสั่งซื้อมาใหม่แล้วเรียบร้อย แต่ว่าช่างไม่มา เขาติดงาน เราขี้เกลียดรอเราก็เลยจะเปลี่ยนเอง เราก็ใช้สว่านไปกะเทาะหินอันเก่าออก แรก ๆ มันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่มันมีอยู่แผ่นหนึ่งมันร่วงมาใส่แขน แล้วมันก็เฉือนเข้าไป

ลึกไหม

กลม นพพล : ก็ถึงเอ็นครับ เอ็นขาดเลย ตอนแรกก็ไปห้องฉุกเฉิน คุณหมอก็เช็คปรากฏว่าเส้นเอ็นโผล่ออกมาเลย คุณหมอเขาก็เย็บให้ประมาณ 4 ชั้น คือ เอ็น, หนังหุ้มเอ็น, กล้ามเนื้อ แล้วก็เย็บหนังชั้นนอกครับ ก็น่าจะประมาณไม่ต่ำกว่า 50 เข็มครับ ก็แอดมิดนอนอยู่ประมาณเกือบอาทิตย์ เพื่อไม่ให้แผลติดเชื้อ พอออกมาคุณหมอก็ห้ามยังไม่ให้ทำอะไรมาก เราก็รอไปเรื่อย ๆ จน 2 อาทิตย์ ก็ใส่เฝือกแข็งอีก 2 อาทิตย์ แล้วตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้วครับ

กระทบกับงานละครที่เรารับไว้ไหม
กลม นพพล : มีบ้างครับก็ขาดรายได้ไปเยอะครับ เพราะว่าเราไปไม่ไหว มันเจ็บ ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เรายังทำอะไรไม่ได้มากก็เกรงใจเขาครับ

คุณหมอแนะนำว่าให้ทำอะไรบ้าง

กลม นพพล : ก็กายภาพบำบัดครับ แล้วก็ทายาครับ

ตอนนี้อาการดีขึ้นเยอะหรือยัง

กลม นพพล : ตอนนี้ผมใช้งานได้ 95 % แล้ว ก็เริ่มที่จะกลับมาทำงานได้บ้างแล้วครับ คุณหมอก็จะนัดทุก 2 สัปดาห์ครับ

เข็ดไหม
กลม นพพล : นี่แผลหาย ผมก็กลับไปทำเสร็จแล้วเรียบร้อย คือ มันเป็นอุบัติเหตุอ่ะครับ อาจเป็นเพราะปีนี้เป็นปีชงด้วย ดวงเราอาจจะไม่ดี แต่ที่จริงผมก็ทำบุญไว้ตั้งแต่ต้นปีแล้ว คือ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับผมปีนี้เนี่ย ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจออุบัติเหตุเยอะขนาดนี้เลย ผมจอดรถอยู่ที่สี่แยกไฟแดงอยู่ดี ๆ รถแท็กซี่ก็พุ่งมาชนท้าย ขับ ๆ รถไป รถตู้ก็พุ่งมาชนประตูคนขับ ปีนี้สงสารรถมากเลยครับ

ไม่มีไปทำบุญแก้เคล็ดเพิ่มหรอ

กลม นพพล : ก็ไปวัดเน่งเล่ยยี่ครับ ก็ไปมาทำเรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากนี้ก็ว่าจะไปทำสังฆทาน สะเดาะเคราะห์ แต่จริง ๆ ก็ทำบุญเรื่อย ๆ ครับ แต่ว่าปีเสือปีนี้มันแรงจริง ๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น