วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

นก ปัดทะเลาะ วินนี่ กลางห้าง



นก อุษณีย์ - วินนี่

นก ปัดทะเลาะ วินนี่ กลางห้าง
(ไอเอ็นเอ็น)

โดนจับตาเตรียมเป็นคู่ร้างอีกคู่ สำหรับสาวหวาน นก อุษณีย์ กับแฟนหนุ่ม วินนี่ ที่ดันมีภาพหลุดออกมาในนิตยสารเล่มหนึ่ง ที่กำลังทะเลาะกันกลางห้าง สาวนก รีบแจงแค่ทะเลาะกันเล่น ๆ ปัดนอกใจ หนุ่มวินนี่ เหตุควงหนุ่มอื่นอ้างแค่เพื่อน เมินดาราหน้าใหม่ เข้ามาทำตนงานหด ฟุ้งโดนทาบย้ายช่อง รับ ทาง CH 7 เรียกคุยต่อสัญญา แต่ลังเล

นก อุษณีย์ : มันเป็นรูปที่เราเถียงกันเล่น ๆ ค่ะ

วินนี่เค้าว่าไง

นก อุษณีย์ : เค้าไปซื้อหนังสือมา เค้าก็ชี้รูปให้ดู ก็ขำตัวเอง เพราะหน้าดูเหม่ง ๆ ดูเหวี่ยงมาก วินนี่ก็ขำ คือ เราไม่ได้ทะเลาะกัน มันเป็นรูปที่อยู่ในห้างค่ะ เป็นแบบเรายืนคุยกัน

ช่วงนี้เราไปเดินควงกับหนุ่มไหนมาป่าว มีรูปออกมานะ

นก อุษณีย์ : นกยังไม่เห็นนะ คงเป็นเพื่อน ๆ แหละค่ะ บางทีวินนี่ก็ไป แต่ไม่ได้เดินด้วย เค้าอาจจะแยกไปซื้อของอะไรก็ได้ เพราะว่าเยอะมาก งานเยอะก็จะไปหลาย ๆ ที่

ถามเรื่องละครนิดนึง ตอนนี้ก็มีนางงามเข้ามาเป็นดาราใหม่ ในช่อง 7 มันกระทบกับเราไหม
นก อุษณีย์ : เอ่อ จริง ๆ นกก็รู้อยู่แล้วนะ มันเป็นวัฏจักรที่ต้องเป็นน่ะค่ะ ก็มีใหม่ ๆ เข้ามา แต่ว่า เราก็พยายามหาแนวใหม่ ๆ ของเราเอง ก็เอาเป็นว่า ก็สวยคนละแบบ ก็มีแนวทางการแสดงต่างกัน ก็ไม่น่าจะต้องมาแข่งกัน

เป็นเพราะมีตัวเลือกเยอะไปหรือเปล่าทำให้งานเราลดลง

นก อุษณีย์ : สำหรับนกไม่มีปัญหาอะไรนะ

ได้มาเล่นบทแม่เลยนะ

นก อุษณีย์ : เอ่อ ก็มันมีเป็นพัฒนาการของมันในเรื่องตั้งแต่ เด็ก วัยรุ่น มาจนเป็นแม่ มันก็ขึ้นอยู่กับคนดูว่าจะเชื่อไหม ว่าเราจะเล่นเป็นแม่น้องซัน อายุก็ใกล้ ๆ กัน มันก็ทำให้เราได้ฝึกนะ

ตอนนี้สัญญากับช่องเป็นไง

นก อุษณีย์ : ก็มีเรียกให้ไปเหมือนกันนะคะ ก็ตอนนี้ นก ยังไม่ได้รีบอะไร ยังเหลือหลายเดือนยังไม่รีบ

มีมาชวนไปอยู่ไหมที่อื่น
นก อุษณีย์ : เค้าจะไม่รู้ไงว่าเราเป็นเด็กช่อง ก็มีชวนอยู่แล้ว แต่ว่าเราก็บอกไปไม่มีอะไร

มันเป็นกระแสนะ

นก อุษณีย์ : ไม่เกี่ยวหรอก นกรู้สึกว่า นกอายุเยอะขึ้นแล้วในระดับที่แบบดูแลตัวเองได้แล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไปที่ไหนอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ยังคงอยู่กับช่อง 7 ไปเรื่อย ๆ ถ้าครบกำหนดแล้ว เค้ายังอยากให้นกเซ็นอยู่ ก็อาจจะเซ็นก็ได้

ผู้ใหญ่ว่าไง

นก อุษณีย์ : ก็เหมือนเค้าเตือน ๆ มาว่า สัญญาใกล้หมดแล้วนะ ให้รีบเข้ามา แต่ตอนนี้เราก็เหมือนเรื่อย ๆ ยังเหลือเวลาใจเย็นอยู่

อนาคตนี่จะเซ็นก็ได้ ไม่เซ็นก็ได้ใช่ไหม

นก อุษณีย์ : คือ นก ไม่คิดเลย เพราะมันยังเหลืออีกหลายเดือน แล้วก็ไม่ได้คิดว่า ถึงเราจะเซ็น ไม่เซ็น เราก็ไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น